Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Haaland muốn rời Man City

Chủ Nhật 04/02/2024 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano đã làm rõ về tin đồn tiền đạo Erlring Haaland muốn rời Man City để chuyển tới thi đấu cho Real Madrid trong thời gian tới.

Haaland vẫn đang hạnh phúc ở Man City

Những ngày qua, xuất hiện thông tin Erling Haaland muốn rời Man City để gia nhập Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng tiền đạo người Na Uy nhận thấy việc thi đấu cho Los Blancos sẽ giúp anh dễ dàng giành được những danh hiệu cá nhân.

Trong năm 2023 vừa qua, Haaland đạt phong độ cực cao với tổng cộng 50 bàn thắng trên mọi đấu trường, đồng thời cùng Man City giành cú ăn sáu lịch sử. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn thất bại trước Lionel Messi trong cuộc đua giành danh hiệu FIFA The Best. Điều này đã gây ra những tranh cãi lớn. 

Không ít fan Man City cảm thấy hoang mang trước tin đồn Haaland sẽ gia nhập Real Madrid. Rõ ràng, họ không muốn chứng kiến cảnh đội nhà mất đi tiền đạo số một. 

Thực hư chuyện Haaland muốn rời Man City 1
Haaland vẫn đang hạnh phúc ở Man City.

Và nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Ông trùm săn tin chuyển nhượng cho hay:

"Không có bất cứ thông tin nào về việc Haaland muốn rời Man City. Cậu ấy vẫn đang tận hưởng quãng thời gian tại đội bóng. Cậu ấy rất hạnh phúc khi được làm việc cùng HLV hàng đầu thế giới là Pep Guardiola. Tình hình của Haaland không có gì thay đổi."

Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng đã phủ nhận những tin đồn tất thiệt. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay Haaland không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy việc muốn ra đi. 

Pep Guardiola giải thích lí do để Erling Haaland vào sân muộnPep Guardiola giải thích lí do để Erling Haaland vào sân muộn
Erling Haaland vào sân ở phút 71 ở trận đấu với Man City và HLV Pep Guardiola giải thích lí do ông giữ tiền đạo này trên ghế dự bị tới gần cuối trận.
Pep Guardiola đáp trả tin đồn Haaland muốn đến Real MadridPep Guardiola đáp trả tin đồn Haaland muốn đến Real Madrid
Pep Guardiola đã phủ nhận tin đồn cho rằng Erling Haaland không vui ở Man City và muốn chuyển đến Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X