Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Bruno Fernandes đòi thay ra nghỉ trước Liverpool

Thứ Ba 07/03/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes thực tế không đòi ra nghỉ ở trận đấu với Liverpool như những gì truyền thông đưa tin ban đầu.

Bruno Fernandes dường như đã ra dấu xin thay người ở phút 85 trước Liverpool. Đó là thời điểm mà Marcus Rashford được đưa rời khỏi sân. Nhưng theo nguồn tin của BBC thì Bruno Fernandes không hề yêu cầu thay người ở tình huống này. Thay vào đó, đội trưởng của MU đã hỏi lại vai trò của mình khi Anthony Elanga vào sân.

Bruno Fernandes
Thực hư chuyện Bruno Fernandes đòi thay ra nghỉ trước Liverpool

Trong ngày mà Man United phải đón nhận trận thua tệ nhất lịch sử câu lạc bộ, Bruno Fernandes cũng đã có một trận đấu thất vọng nhất kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2020. Cầu thủ người Bồ bị chỉ trích mạnh mẽ vì màn trình diễn thiếu sức sống và thái độ giận dỗi xuyên suốt trận đấu.

Bruno Fernandes còn phải đón nhận những chỉ trích vì xô đẩy trọng tài cuối trận đấu với Liverpool. Dù vậy, đã có xác nhận rằng cầu thủ người Bồ không phải nhận án phạt treo giò vì hành động này.

Các trận đấu vẫn tiếp diễn khá nhanh chóng với Man United trong giai đoạn này. “Quỷ đỏ” sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Real Betis trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đây là giải đấu mà MU được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu sau khi loại được cả Barcelona.

Thất bại trước Liverpool không làm ảnh hưởng nhiều tới vị thế của MU trong cuộc đua top 4. Tạm thời, MU vẫn đang chiếm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool. Điều quan trọng là MU cần phải ngăn chặn đà rơi tự do sau trận thua chấn động tại Anfield vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X