Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Alexis Sanchez bị cô lập ở Man Utd

Chủ Nhật 25/03/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nội bộ Old Trafford dường như muốn trấn an dư luận khi cho biết việc tân binh Chile thường xuyên ăn trưa một mình vì… chăm chỉ tập luyện.

Rõ ràng Alexis Sanchez đang ở dưới quá thấp so với mức kỳ vọng ban đầu khi anh cập bến Old Trafford từ Arsenal hồi tháng Một. Vỏn vẹn một bàn thắng, thậm chí chỉ là pha đá bồi từ cú sút penalty hỏng ăn của chính mình, là thành tích đáng báo động của ngôi sao người Chile, phần nguyên nhân không nhỏ kéo theo sự sa sút của cả Man Utd và bị loại sốc khỏi Champions League.

Thuc hu chuyen Alexis Sanchez bi co lap o Man Utd hinh anh

Tiền đạo Alexis Sanchez của MU

Tình hình càng cam go hơn khi mới đây, song song với thừa nhận về cuộc sống mới khó khăn của mình, Sanchez còn bị đồn đoán đang tự cô lập mình tại trung tâm huấn luyện Carrington. Cụ thể, anh không kết thân với người đồng đội mới nào và tỏ ra xa lánh, thậm chí thường xuyên ngồi ăn trưa một mình trong căng tin đội bóng.

Tuy nhiên theo một thông tin phát ra từ nội bộ Man Utd mà không hiểu có phải để nhằm mục đích trấn an dư luận hay không, việc Sanchez thường xuyên ăn một mình đơn giản bởi anh tập luyện hăng say quá và khiến các đồng đội không thể kiên nhẫn đợi chờ để mà vào cùng dùng bữa.

Báo chí dẫn nguồn tin cho hay: “Có lời giải thích hợp lý ho việc Sanchez ăn một mình tại trung tâm huấn luyện Carrington. Cậu ấy thường xuyên ở lại tập luyện thêm khoảng 30 phút, nhất là ở những pha đá phạt sau khi buổi tập chính của Man utd kết thúc. Thời điểm Sanchez nghỉ ngơi, bắt đầu tắm rửa và thay đồ thì phần lớn cầu thủ đã ăn xong hết cả rồi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X