Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Nicolas Jackson choảng nhau với cầu thủ Everton

Thứ Hai 11/12/2023 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson đã được một nhân viên của Chelsea hộ tống xuống đường hầm sau khi anh lao vào cuộc ẩu đả với cầu thủ của Everton.

Vụ việc xảy ra ngay sau tiếng còi mãn cuộc khi Chelsea chịu thất bại 0-2 tại Goodison Park. Nicolas Jackson đã xảy ra xô xát nảy lửa với một số cầu thủ Everton và phải nhờ đến sự can thiệp của chính đồng đội. Tuyển thủ Senegal sau đó đã bị một nhân viên của Chelsea kéo đi và dẫn xuống đường hầm dù tiền đạo này vẫn còn đang rất tức giận. 

Thua trận, Nicolas Jackson choảng nhau với cầu thủ Everton 1
 
Thua trận, Nicolas Jackson choảng nhau với cầu thủ Everton 2
Nicolas Jackson choảng nhau với cầu thủ Everton

Những hình ảnh cho thấy Nicolas Jackson có hành vi tấn công Nathan Patterson, anh góp cổ ngôi sao của Everton. Không biết là các trọng tài có ghi lại tình huống này trong báo cáo sau trận đấu hay không, nhưng ngay cả khi các trọng tài không phát hiện ra hành động của Jackson, anh vẫn có thể đối mặt với án phạt từ FA. 

Jackson đến Chelsea vào mùa Hè này với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng từ Villarreal và anh đã ghi 6 bàn sau 15 trận ở Premier League mùa này. Cầu thủ 22 tuổi này cũng đã nhận tới 7 thẻ vàng, điều đó khiến HLV Pochettino phải lên tiếng cảnh báo học trò. 

Nicolas Jackson choang nhau voi cau thu Everton
Thành viên của Chelsea phải hộ tống Nicolas Jackson vào đường gầm

Ông nói: “Chúng ta đang nói về Jackson, anh ấy đến từ một giải đấu khác. Anh ấy cần hiểu luật đã thay đổi và đâu là giới hạn để nói chuyện với trọng tài. Premier League, đó là giải đấu khắc nghiệt. Đôi khi, với tư cách là một tập thể, chúng ta cần phải trưởng thành hơn để xử lý các tình huống”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X