Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận trước M.U, Liverpool còn nhận thêm tin buồn

Thứ Hai 23/03/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua chung cuộc 1-2, thầy trò HLV Rodgers không chỉ “trắng tay” sau trận Liverpool vs M.U đêm qua mà còn phải nhận thêm tin buồn từ trường hợp chấn thương của Adam Lallana.

Liverpool vs M.U hinh anh
Lallana dính chấn thương háng ở trận Liverpool vs M.U đêm qua

Bất chấp việc phải làm khách đến sân Anfield trong trận Liverpool vs M.U đêm qua nhưng đội bóng thành Manchester đã có sự khởi đầu cực kỳ thuận lợi. Ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, Juan Mata đã sớm đưa thầy trò HLV Van Gaal vươn lên dẫn trước bằng một tình huống tận dụng thời cơ chuẩn xác. Sau thời điểm thủ quân Steven Gerrard bên phía The Kop phải nhận thẻ đỏ rời sân, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục thực hiện một “siêu phẩm” nữa để gia tăng cách biệt cho M.U.

Khoảng thời gian còn lại, Liverpool gỡ được một bàn nhờ công của Sturridge nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để đội bóng vùng Merseyside giành lấy một điểm trên sân nhà. Thua chung cuộc 1-2, The Kop đang tỏ ra có phần “hụt hơi” trong cuộc đua lọt vào top 4 Premier League. Đã vậy, sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ Liverpool còn phải đón nhận thêm tin buồn về trường hợp của tiền vệ Adam Lallana.

Cụ thể, với chấn thương háng phải rời sân ngay ở khoảng thời gian giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp (nhường chỗ cho Gerrard), nhiều khả năng cựu ngôi sao Southampton sẽ không thể thi đấu trong vòng hai tuần tới. Đây rõ ràng là một tổn thất đáng kể dành cho The Kop khi mà Lallana đang thể hiện phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây, kể từ thời điểm HLV Rodgers chuyển sang vận hành sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Ngoài ra, ĐT Anh cũng là những người phải chịu “thiệt thòi” vì chấn thương của tiền vệ 26 tuổi này.

Xem thêm: Trực tiếp Liverpool vs Norwich

Xem thêm video trận Liverpool 1-2 MU (Vòng 30 Premier League 2014/2015)


Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X