Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua chung kết FA Cup, Chelsea còn gây phẫn nộ dư luận

Chủ Nhật 28/05/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Premier League đang phải hứng chịu chỉ trích hậu thất bại 1-2 trước Arsenal, không chỉ vì màn trình diễn mà bởi cả sự thiếu tôn trọng và cảm thương dành cho thảm kịch hồi đầu tuần ở Manchester.

Cơ hội làm nên cú đúp khép lại mùa giải ra mắt thành công của Antonio Conte đã tan thành mây khói, khi Chelsea nhận thất bại 1-2 trước hàng xóm Arsenal trong trận chung kết FA Cup. Các nhà ĐKVĐ Premier League đang phải hứng chịu chỉ trích, tuy nhiên không chỉ vì lý do chuyên môn dẫn đến màn trình diễn xứng đáng không vô địch của mình ở Wembley.

Thua chung ket FA Cup, Chelsea con gay phan no du luan hinh anh
Ngay từ phút mặc niệm, NHM đã để ý thấy các cầu thủ Chelsea không hề đeo băng đen

Vì một lý do ngớ ngẩn nào đó, 11 cầu thủ The Blues bước ra sân mà “quên” tấm băng đen đeo kèm tay áo. Đây là thời điểm nhạy cảm mà cả nước Anh đang đồng lòng hướng về thành Manchester, nơi đã xảy ra vụ đánh bom khủng bố hồi đầu tuần cướp đi 22 sinh mạng cũng như khiến cả trăm cả ngàn người chịu những chấn thương về thể chất và tinh thần.

Khi mọi CĐV bóng đá khắp nơi thế giới phát hiện ra sự thiếu tôn trọng của Chelsea, đó cũng là lúc quá muộn để họ sửa sai bởi trọng tài đã nổi hồi còi bắt đầu hiệp một trận chung kết FA Cup. Chỉ đến khi sau giờ nghỉ bước vào 45 còn lại, “cái gì đó thiếu thiếu” của các học trò Conte mới xuất hiện trên bắp tay của họ.

Hành động nhỏ nhưng để lại hậu quả lớn, Chelsea đương nhiên đang thu thập đủ thứ gạch đá đủ xây thêm một Stamford Bridge thứ hai. BLV thể thao Sean Cardovillis chia sẻ trong sự phẫn nộ: “Vâng sau hôm nay, Chelsea chắc chắn đã mất đi một lượng fan không nhỏ của họ. Tôi không thể tin được rằng họ lại không đeo băng đen ở thời điểm đau thương này, trong một trận đấu quan trọng có thể xốc lại tinh thần cho mọi người. Thật là một sự thiếu tôn trọng và phỉ báng những nạn nhân xấu số trong thảm kịch vừa qua.”

Chelsea đúng là đã có một mùa giải thành công, nhưng chắc chắn cách đội bóng thành London kết thúc nó thì thật thảm họa. Thất bại trong trận chung kết FA Cup, thất bại trong mắt người hâm mộ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X