Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Tottenham, sao MU hạ quyết tâm thắng 2 trận còn lại

Thứ Hai 15/05/2017 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Daley Blind vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội quyết tâm chiến đấu và chiến thắng trong 2 trận đấu cuối cùng tại Premier League để tạo đà phong độ trước thềm trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 24/5 tới.
Thua Tottenham, sao MU ha quyet tam thang 2 tran con lai hinh anh
Blind muốn Man United chiến thắng trong 2 trận cuối cùng của mùa giải

Man United vừa có trận thua 1-2 bạc nhược trên sân White Hart Lane của Tottenham. Wanyama và Kane là những người ghi bàn cho đội bóng thành London. Dù chơi không tốt nhưng Quỷ đỏ cũng có được bàn gỡ do công của Rooney ở phút 70.

Sau trận đấu, hậu vệ Daley Blind đã chia sẻ về trận đấu yếu kém này của Man United. Trên thực tế, cũng khó trách đội bóng thành Manchester khi HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ chân các trụ cột quan trọng và chỉ tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ dự bị hoặc chỉ mới trở lại sau chấn thương.

“Đó là một trận đấu khó và chúng tôi không vui vẻ gì với kết quả chung cuộc. Chúng tôi đã cố gắng cân bằng tỉ số và chúng tôi cũng đã có một cơ hội tốt để gỡ hòa 2-2 khi Rashford đối mặt với Lloris. Nhưng chúng tôi không tận dụng được cơ hội ấy. Đó là một điều đáng buồn vì chúng tôi rất muốn có được kết quả khi chơi tại sân của Tottenham”.

Trong tuần tới, Man United sẽ giải quyết nốt hai trận đấu cuối cùng tại Premier League trước khi chơi trận chung kết Europa League với Ajax tại Thụy Điển. Và Daley Blind cho rằng xây đà tâm lý bằng những chiến thắng tại Premier League sẽ giúp các cầu thủ MU có tâm lý tốt để hướng đến thắng lợi trong trận cầu quan trọng nhất mùa giải năm nay của Man United.

“Hôm nay là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi cần phải vượt qua nỗi buồn này để bước tiếp. Chúng tôi còn hai trận nữa phải đấu tại Premier League và chúng tôi muốn cán đích với một tâm lý thoải mái nhất có thể. Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Tất cả đều biết tầm quan trọng của những trận đấu sắp tới và toàn đội sẽ chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi muốn bước vào trận chung kết với cảm giác tốt nhất. Vậy nên chúng tôi cần phải chơi tốt ở hai trận đấu cuối tại Premier League và giành chiến thắng”.
Dư âm Tottenham 2-1 M.U: Vật đổi, sao dời
Với phong độ tệ hại của Man Utd mỗi lần phải làm khách trước các đội bóng lớn, và thành tích bất bại tại White Hart Lane mùa này của Spurs, hai đội đã thay đổi...
Thua Tottenham, sao MU ha quyet tam thang 2 tran con lai hinh anh 2
Thông số trận đấu Tottenham vs Man Utd

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X