Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ người cũ M.U

Chủ Nhật 13/08/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận thua Burnley, có tin Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester.


Không còn là lo ngại, Chelsea dường như đang lâm vào một cuộc khủng hoảng thực sự. Sau 2 thất bại tại giải giao hữu International Champions Cup, mất danh hiệu tại Siêu cúp Anh vào tay Arsenal, đoàn quân của Antonio Conte lại tiếp tục gục ngã ê chề 2-3 ngay trên sân nhà trước Burnley. Dù tân binh Alvaro Morata đã có màn ra mắt Premier League ấn tượng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo nhưng thế là chưa đủ để giúp The Blues có điểm khi họ có hiệp 1 quá tệ hại (thua 0-3).

Chelsea day nhanh qua trinh chieu mo nguoi cu MU hinh anh
Chelsea thua sốc Burnley 2-3 trên sân nhà

Không chỉ tiếp tục nối dài chuỗi trận bết bát, trận thua Burnley còn khiến cho Chelsea mất đi 2 trụ cột là Gary Cahill và Cesc Fabregas do thẻ đỏ. Riêng sự vắng mặt của Fabregas ở trận đấu với Tottenham càng khiến cho HLV Conte đau đầu trong bối cảnh hàng loạt tiền vệ trung tâm khác như Nemanja Matic, Nathaniel Chalobah, Ruben Loftus-Cheek đã ra đi, tân binh Tiemoue Bakayoko vẫn chấn thương và chỉ duy nhất N’golo Kante có thể đảm nhận trung tuyến.

Đó là lý do Conte mới đề nghị bộ phận chuyển nhượng Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester City. Chiến lược gia người Italia muốn rằng ngay trong tuần tới sẽ được thấy sự hiện diện của công thần trong chức vô địch Premier League mùa 2015/16 của Leicester có mặt ở sân Stamford Bridge.

Chelsea day nhanh qua trinh chieu mo nguoi cu MU hinh anh 2
HLV Conte muốn lập tức có tân binh trong tuần sau

Sau khi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đã bị từ chối, lần này Chelsea dự định sẽ tăng lên 25 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ đối tác. Hiện tại, Leicester cũng không quá mặn mà với Drinkwater khi đã có Wilfred Ndidi, Vicente Iborra, Nampalys Mendy, Matty James hay Daniel Amartey cho vị trí tiền vệ trung tâm. Đó là lý do chính mà những người làm chuyển nhượng Chelsea tin đội bóng do HLV Craig Shakespeare dẫn dắt sẽ sớm đồng ý giảm yêu cầu 30 triệu bảng mới nhả Drinkwater trước đây.

Nếu tới Chelsea, Drinkwater sẽ đoàn tụ với Kante, đối tác ưa thích trong chiến dịch 2015/16 thần thánh của Leicester. Cặp đôi này từng là bức tường vững chắc giúp Bầy cáo lên đỉnh Premier League cách đây 1 năm trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trong khi Kante có khả năng đánh chặn vô song thì những đường chuyền dài chuẩn xác, những cú sút xa sấm sét của Drinkwater là phương án thường xuyên tạo ra đột biến cho Leicester.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X