Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Bayern, nhà Á quân Champions League cần phải làm gì?

Thứ Tư 02/10/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại kinh hoàng ngay trên sân nhà trước Hùm xám nước Đức, HLV Pochettino của Tottenham yêu cầu sự đoàn kết của các cầu thủ.


Pochettino chỉ ra điều cần làm sau trận thua thảm Bayern

 
Được thi đấu trên sân nhà và thậm chí có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng Gà trống đã bị Hùm xám vặt trụi lông ở nửa sau trận đấu, và tỷ số chung cuộc là 7-2 nghiêng về đại diện nước Đức. Đây là thất bại kỷ lục của một đội bóng Anh tại đấu trường Champions League, và thật khó để đối mặt với kết quả này.
 
Sau trận, HLV Pochettino chia sẻ: “Giờ là thời điểm để tất cả phải đồng lòng. Chúng tôi không muốn nói gì ngay lúc này. Chúng tôi đều trải qua nỗi thất vọng tột cùng, cảm xúc hiện tại không được tốt cho lắm.

Chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh. Sau một trận thua như thế này, tôi không còn tâm trí để la hét hay cảm giác điều gì nữa. Quan trọng nhất là chúng tôi cần phải tiến lên, bỏ lại quá khứ đằng sau. Nhận xét, đánh giá đội bóng là công việc quan trọng nhất.

Thua thảm Bayern, nhà Á quân Champions League cần phải làm gì hình ảnh

HLV Pochettino đau đớn sau trận thua Bayern Munich


Tôi nghĩ rằng sau 5 năm, tôi đã có sự thông suốt khi dẫn dắt Tottenham, tôi luôn tìm ra những giải pháp cho các cầu thủ. Chúng tôi phải biết chỉ trích chính mình, nhưng điều cần thiết nhất là vượt qua nỗi thất vọng này cùng nhau. Việc trò chuyện lúc này là không cần thiết và còn phản tác dụng.

Đây chắc chắn sẽ là một mùa giải vô cùng khó khăn. Sau khi lọt vào trận chung kết Champions League, một chương đã kết thúc và chúng tôi cần một sự khởi đầu mới. Trận thua này sẽ không thay đổi suy nghĩ của tôi. Bạn luôn phải chứng tỏ chất lượng như người tiên phong, đối mặt với thử thách một cách chuyên nghiệp như một người đàn ông thực thụ”
– HLV Pochettino chia sẻ.

Cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ vừa ghi 4 bàn vào lưới Tottenham
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của bạn gái Gnabry - người vừa bùng nổ với 4 bàn vào lưới Tottenham sáng sớm nay.
Kinh hoàng Tottenham 2-7 Bayern Munich: Công làm chẳng đủ, thủ phá tan tành!
7-2! Bảy và hai. Đó chính xác là tỷ số khó tin trong trận đại chiến vòng bảng Champions League và chiến thắng tưng bừng này thuộc về các vị khách nước Đức. Một...
 
 
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X