Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan tác trước M.U, Rodgers thừa nhận nội bộ Liverpool bất ổn

Thứ Hai 15/12/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua đáng xấu hổ 3-0 trước M.U tối qua, HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool đã lên tiếng thừa nhận những rắc rối đang diễn ra trong phòng thay đồ đội bóng vùng Merseyside.

Rodgers thua nhan The Kop bat on sau tran M.U vs Liverpool hinh anh
HLV Rodgers hoàn toàn bất lực trong trận M.U vs Liverpool tối qua

Trên thực tế, The Kop thi đấu cũng không đến nỗi nào. Bất chấp việc phải chơi trên sân khách nhưng có nhiều thời điểm, Liverpool thậm chí còn tỏ ra lấn lướt so với chủ nhà M.U. Mặc dù vậy, trong một ngày mà “vận may” không đứng về phía thầy trò HLV Rodgers, những cơ hội cứ thế lần lượt trôi qua đáng tiếc trước mũi giày của các cầu thủ Liverpool.

Ngược lại, bên phía đội bóng chủ sân Old Trafford, bằng những tình huống chớp thời cơ đơn giản, chính xác, cộng thêm phong độ xuất sắc của thủ thành David De Gea, M.U vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 3-0, một tỷ số tương đối cách biệt và chưa phản ánh đúng cục diện trận đấu cho lắm.

Bản thân HLV Rodgers sau trận thua muối mặt ở Manchester cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng Liverpool đang gặp những vấn đề bất đồng nội bộ trong phòng thay đồ. Theo đó, việc The Kop thi đấu thất vọng trong thời gian vừa qua đã khiến cho không ít cầu thủ cảm thấy bức xúc và chán nản, qua đó nảy sinh tâm lý mâu thuẫn với nhau.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ: “Sự thật là chúng tôi đang tồn tại không ít rắc rối trong phòng thay đồ. Nhiều cầu thủ cảm thấy bức xúc sau khi mọi nỗ lực cũng như sự cố gắng của họ không đem lại kết quả như ý muốn”.

“Tuy nhiên, đối với bất kỳ đội bóng nào, đây cũng là điều hết sức bình thường và có thể xảy ra ở mọi thời điểm. Nhiệm vụ quan trọng nhất bây giờ, là tất cả phải cùng nhau đưa Liverpool trở lại”,

Rodger tâm sự.

“Một cách công bằng mà nói thì chúng tôi không đáng phải nhận kết quả thất bại ngày hôm nay. Đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn so với M.U, nhưng thật đáng tiếc là De Gea đã làm quá tốt nhiệm vụ của một người gác đền. Tôi chẳng thể trách móc các cầu thủ vì họ không thể làm gì hơn”, nhà cầm quân 43 tuổi khép lại.

Như vậy, với kết quả thất vọng trong trận M.U vs Liverpool tối qua, The Kop tiếp tục “chôn chân” ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khi có được 21 điểm sau 16 vòng đấu. Rõ ràng, “giấc mơ” trở lại châu Âu đang ngày càng trở nên xa vời đối với thầy trò HLV Rodgers.

Xem thêm video trận M.U 3-0 Liverpool

NAM ANH

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X