Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tâm phục khẩu phục, HLV Polis tin Liverpool sẽ vô địch EPL

Chủ Nhật 23/10/2016 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Tony Pulis vừa lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào cơ hội giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này của Liverpool sau khi thất thủ với tỉ số 1-2 tại Anfield.
Mane chuyen bong giup Coutinho ghi ban
Liverpool vừa giành chiến thắng thuyết phục trước West Brom

Hai bàn thắng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên của Sadio Mane và Philippe Coutinho đã giúp cho Liverpool nắm quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu với West Brom. Mặc dù Gareth McAuley đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 khi trận đấu chỉ còn 10 phút là kết thúc nhưng sự kiên cường của Liverpool trong những phút cuối cùng đã giúp họ giành được chiến thắng chung cuộc.

Với kết quả này, đội bóng thành phố cảng đã vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal và chỉ xếp thứ hai do kém hiệu số bàn thắng bại. Rõ ràng, những màn trình diễn thuyết phục của Liverpool thời gian qua cho thấy họ thực sự là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa này. Và trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Tony Pulis cho rằng việc không phải thi đấu ở sân chơi châu lục thực sự là lợi thế rất lớn của Liverpool trong cuộc đua với các đội bóng khác.

“Liverpool là một đội bóng chất lượng. Với những cầu thủ đang sở hữu, Liverpool thực sự có cơ hội lớn để giành chức vô địch mùa giải này. Những đội bóng đang chơi tại đấu trường châu Âu cũng có cơ hội thực sự để chạm tay vào chức vô địch mùa này”.

Lần cuối cùng Liverpool giành chức vô địch ở giải đấu cao nhất nước Anh là vào năm 1990. Từ đó đến nay, lần gần nhất đội bóng thành phố cảng có thể chạm tay vào chiếc cúp danh giá này là ở mùa giải 2013/14. Khi đó, The Kop cũng sở hữu một bộ ba tấn công đáng gờm là Suarez, Sturridge và Sterling. Những cầu thủ này đã giúp cho đội chủ sân Anfield ghi được tới hơn 100 bàn thắng ở mùa giải năm đó. Tuy vậy, cú trượt chân lịch sử của Gerrerd là bước ngoặt khiến cho Liverpool đánh rơi chiếc cúp cao quý vào tay Man City. Dẫu vậy, với một đội hình công thủ đều tốt như hiện nay, Liverpool hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.
Liverpool: Hàng công xuất sắc không che mờ nổi Matip
(Bongda24h.vn) – Mane và Coutinho là những người ghi bàn cho Liverpool nhưng có thể khẳng định rằng chính trung vệ tân binh Joel Matip là người đã giữ ba điểm...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X