Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc, Tottenham đứng trước nguy cơ không vào vòng bảng Europa Conference League

Thứ Sáu 20/08/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Pacos de Ferreira vs Tottenham đã khép lại với kết quả rất bất ngờ, dù được đánh giá cao hơn song Spurs đã để thua với tỷ số 0-1.

Tottenham thất bại trước Pacos de Ferreira


Sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22, Tottenham tự tin giành chiến thắng trước Pacos de Ferreira ở lượt đi vòng play-off giành vé tham dự vòng bảng Europa Conference League.
 
Tottenham thất bại ở Europa Conference League

Tottenham thất bại ở Europa Conference League


- Xem KQBD mới nhất 24h qua

HLV Nuno Santo đã trao cơ hội cho 3 bản hợp đồng của Tottenham ở Hè 2021 là Bryan Gil, Pierluigi Gollini và Cristian Romero, ngoài ra những cầu thủ trưởng thành từ học viện của Spurs như Nile John hay Dane Scarlett cũng góp mặt ngay từ đầu.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Tottenham đã chơi thất vọng, trong 45 phút đầu tiên họ không sút trúng đích một lần nào. Thậm chí đội khách còn phải nhận bàn thua ở phút 45 do công của Lucas Silva. Bước sang hiệp 2, HLV Nuno Santo thực hiện nhiều điều chỉnh về chiến thuật, nhân sự nhưng không thể giúp Tottenham ghi được bàn thắng.

Tính ra suốt 90 phút, các cầu thủ đội khách không dứt điểm trúng đích một lần nào. Kết quả Pacos de Ferreira vs Tottenham buộc Spurs phải dồn toàn lực cho trận lượt về trên sân nhà mới hy vọng lội ngược dòng và giành vé dự vòng bảng Europa Conference League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nuno Santo của Tottenham chia sẻ: “Chúng tôi đã không mang theo đội hình mạnh nhất, tôi muốn trao cơ hội cho những tân binh và những cầu thủ trẻ ở những trận đấu như thế này. Tottenham đã chơi không quá tốt, nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về vào tuần tới”.

“Chắc chắn Tottenham sẽ chơi quyết tâm hơn ở trận lượt về, chúng tôi vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp. Tôi cũng phải dành cho Pacos de Ferreira những lời khen, họ đã có một trận đấu thực sự tốt. Họ xứng đáng giành chiến thắng”.
Kế hoạch mua sắm của Tottenham vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Tottenham vẫn chưa dừng lại
Trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại, Tottenham đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Adama Traore của Wolves, học trò cũ của HLV Nuno Santo.
Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân EmiratesArsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.
Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham 1h30 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham 1h30 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)
Pacos Ferreira vs Tottenham Europa Conference League 2021/22 lúc 1h30 ngày 20/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
HLV Tottenham không chắc Kane sẽ ra sân cuối tuần nàyHLV Tottenham không chắc Kane sẽ ra sân cuối tuần này
HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham cho biết không chắc liệu Harry Kane có ra sân trước Wolves vào chủ nhật tới hay không.
Kane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man CityKane quyết định ở lại Tottenham sau khi chứng kiến mẫu áo thứ 3 của Man City
Đó là lời bình luận hài hước về mẫu áo thứ 3 có thiết kế tồi tệ của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X