Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt trước Bayern, Arsenal còn mất trụ cột

Thứ Năm 16/02/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ thua đậm Bayern 1-5, Arsenal còn mất trung vệ Laurent Koscielny vì chấn thương.

 

Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cơ hội giành một kết quả khả quan của Pháo thủ là có bởi đội ĐKVĐ Bundesliga chơi không quá tốt ở mùa giải này. NHM đội chủ sân Emirates đã kỳ vọng rất nhiều vào đội bóng của mình, nhưng rất tiếc thầy trò Wenger lại không thể đáp ứng sự tin tưởng của các CĐV. Đội khách đã có một trận đấu tệ hại và để thua chung cuộc 1-5. Đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất của Arsenal ở đấu trường Champions League.
Thua sap, Arsenal con mat Trung ve Laurent Koscielny hinh anh
Arsenal thua Bayern 1-5
Không những thua đậm Bayern 1-5, Arsenal còn mất trung vệ Laurent Koscielny vì chấn thương. Trong hiệp 1, bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny và Mustafi đã chơi cực tốt. Họ đã làm tốt nhiệm vụ phong tỏa những ngôi sao tấn công bên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, phút 49 trung vệ Koscielny phải rời sân vì chấn thương mặc dù anh không va chạm với ai. Theo nguồn tin từ Daily Mail ngôi sao người Pháp tái phát chấn thương gân khoeo. 
Những điểm nhấn sau trận Bayern 5-1 Arsenal
Bayern đã không mấy khó khăn để đánh bại Arsenal với tỉ số cách biệt trên sân nhà. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận Bayern 5-1 Arsenal.
Việc cầu thủ 31 tuổi phải rời sân đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu bởi Paulista, người thay thế đã không hoàn thành nhiệm vụ. Cầu thủ người Brazil không tìm được tiếng nói chung với Mustafi, và đó là lý do khiến đội chủ sân Emirates phải nhận thêm 4 bàn thua. Và nếu Koscielny dính chấn thương dài hạn, mục tiêu Top 4 của Arsenal ở đấu trường Premier League sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.
Thua sap, Arsenal con mat Trung ve Laurent Koscielny hinh anh 2
Laurent Koscielny dính chấn thương
Mùa này, trung vệ Koscielny đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Arsenal. Ngôi sao người Pháp là lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở trung tâm hàng thủ. NHM đội chủ sân Emirates đang rất lo lắng về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1985. Với thất bại 1-5 trước Bayern, khả năng Arsenal bị loại khỏi Champions League là rất cao. Ở đấu trường Premier League họ cũng đang kém Chelsea 10 điểm, có lẽ mục tiêu Top 4 là vừa sức của đội bóng thành London trong phần còn lại của mùa giải.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X