Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Sunderland, đội trưởng Rooney chính thức giương cờ trắng

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Anh không còn chút lạc quan nào về cơ hội trở lại top 4 Premier League của M.U, đồng thời dồn dần hy vọng về đấu trường Europa League để kiếm vé Champions League.

Chuỗi trận khởi sắc ngắn ngủi của Man United đã chấm dứt trên sân Ánh Sáng. Fan Quỷ Đỏ bị đánh tụt xuống cảm xúc ngán ngẩm vốn đã ám họ trong 90% thời gian của mùa giải này. Thầy trò Louis Van Gaal quay trở lại với bộ mặt bạc nhược quen thuộc của mình khi thúc thủ 1-2 trước Sunderland – đội bóng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

Cau thu Man Utd chan nan sau ban thua thu hai. Anh: Reuters.
MU gần như không còn hy vọng trở lại top 4 Premier League
sau thất bại bạc nhược trước Sunderland

Cú sục bóng gỡ hòa của Anthony Martial chen ngang 2 bàn thua xuất phát từ những tình huống cố định là tất cả những gì MU làm được và lúc này sau thất bại thứ 7 này, đội chủ sân Old Trafford tràn đầy nguy cơ bị top 4 nới rộng khoảng cách lên 7-9 điểm. Chưa kể đến cả viễn cảnh bị đánh chiếm nốt vị trí thứ 5, Quỷ Đỏ đã gần như không còn hy vọng giành vé tham dự Champions League sang năm thông qua con đường Premier League.

Sau trận Sunderland vs MU, đội trưởng Wayne Rooney cũng cay đắng thừa nhận sự thật đáng buồn này: “Mùa giải chưa kết thúc một sớm một chiều, nhưng giờ thì quá khó để chúng tôi giành vé Champions League bằng một suất trong top 4 rồi. Europa League vốn là giải đấu không mong muốn, nhưng nó đang dần trở thành hy vọng duy nhất để chúng tôi trở lại Champions League sang năm. Mục tiêu vô địch Europa League là rất rõ ràng, nhưng đó cũng là cả một chặng đường rất dài trước mắt. Có thế nào thì chúng tôi cũng phải rũ bỏ tâm lý và làm lại từ đầu vào thứ Năm tới đây.”

Chiếc cúp bạc Europa League cũng đồng nghĩa với tấm vé lên chơi ở Champions League năm tiếp theo. Rooney và các đồng đội sẽ khởi động hành trình của mình bằng 2 trận đấu vòng 1/16 với đối thủ vô danh đến từ Đan Mạch Midtjylland. Mang tiếng là mặt trận hạng hai của lục địa già nhưng đây cũng không dễ để một MU vốn đầy rẫy bất ổn có thể xơi gọn, nhất là khi vẫn còn đó nhiều đội bóng chất lượng như Dortmund, Napoli, Lazio, Leverkusen, Tottenham hay Liverpool.

Highlight trận Sunderland 2-1 MU:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X