Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Porto, Chelsea chi đậm "rút ruột" đối thủ

Thứ Năm 01/10/2015 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L’Equipe đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền vệ Giannelli Imbula của Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.


Sau một mùa giải thành công, Chelsea bất ngờ sa sút rất nhanh. The Blues chỉ giành được 8 điểm sau 7 vòng đấu, xếp hạng 15 trên BXH. Sự xuống cấp của đội bóng chủ sân Stamford Bridge bắt nguồn từ rất nhiều yếu tố, trong đó có một phần trách nhiệm từ hàng tiền vệ. Mùa trước, Matic là tiền vệ phòng ngự không thể thay thế, phong độ ấn tượng của anh giúp Chelsea vô địch Premier League. Thế nhưng cầu thủ sinh năm 1989 bất ngờ sa sút ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16.
Chelsea mua Giannelli Imbula o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Giannelli Imbula
Cụ thể, tiền vệ người Serbia không còn làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự từ xa, rất nhiều trận đấu cầu thủ 25 tuổi mắc lỗi khiến The Blues phải nhận kết quả bất lợi. Những lựa chọn dự bị như John Obi Mikel hay Ramires thì không đáp ứng được kỳ vọng. Đó là lý do khiến Mourinho muốn Chelsea mua Giannelli Imbula của Porto.
Hazard bất ngờ tiết lộ lý do rời Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 22 tuổi người Bỉ trải lòng về quãng thời gian 3 năm có cũng như không ở Stamford Bridge.
Chelsea muốn có Giannelli Imbula từ khi cầu thủ này còn chơi cho Marseille, thế nhưng cầu thủ người Pháp đã quyết định cập bến Porto. Trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha, cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi rất nổi bật. Sở trường của Imbula là chơi vị trí tiền vệ phòng ngự, với sức mạnh, tốc độ cùng lối chơi không ngại va chạm, cầu thủ 23 tuổi đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất nơi tuyến giữa của đội bóng Bồ Đào Nha.

Trong trận Porto 2-1 Chelsea tại vòng bảng Champions League 2015/16, Giannelli Imbula đã chơi cực tốt giúp tuyến giữa của đội chủ nhà không hề lép vế trước The Blues. Mourinho bị thuyết phục hoàn toàn bởi màn trình diễn của cầu thủ này. Chính vì vậy, ông muốn BLĐ Chelsea chi tiền đưa Imbula rời Porto. Dự kiến Chelsea sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
diễn ra vào tháng 1 năm 2015. Con số mà đội bóng thành London đưa ra là 25 triệu bảng.

Thế nhưng, không dễ để Porto chịu nhả ngôi sao của mình, Imbula đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của họ. Không những vậy, đội bóng của Bồ Đào Nha đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để mua cầu thủ này từ Marseille.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X