Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Everton, M.U còn phải chịu tổn thất lực lượng

Chủ Nhật 26/04/2015 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài việc nhận thất bại chung cuộc 0-3 trong trận Everton vs M.U tối qua, Quỷ đỏ còn phải chịu thêm tổn thất nặng nề về mặt lực lượng khi đội trưởng Wayne Rooney dính chấn thương đầu gối.

Rooney chan thuong sau tran Everton vs M.U hinh anh
Rooney dính chấn thương đầu gối sau trận thua Everton

Màn trình diễn nhạt nhòa trên sân Goodison Park trong cuộc đối đầu giữa Everton vs M.U đã khiến cho Quỷ đỏ phải chịu thất bại thảm hại chung cuộc 0-3 đồng thời tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Không khó để nhận ra rằng, trải qua giai đoạn thi đấu tương đối thăng hoa, đội bóng thành Manchester đã bắt đầu bộc lộ những dấu hiệu sa sút nhất định.

Tính ra, trong cả hai trận đấu gần đây nhất, thầy trò HLV Van Gaal đều để thua, lần lượt trước Chelsea (0-1) và Everton (0-3). Dễ dàng nhận thấy, ở chuyến hành quân đến sân Goodison Park tối qua, thủ quân Wayne Rooney bên phía M.U đã được trả lại vị trí trung phong cắm quen thuộc. Tuy nhiên, trong một ngày mà tuyến tiền vệ hoạt động thiếu hiệu quả, cộng thêm lối chơi áp sát quyết liệt từ phía chủ nhà Everton, R10 đã không thể mang đến sự đột biến cần thiết cho hàng công Quỷ đỏ.

Đã thế, khi thời gian thi đấu trên sân chỉ còn vài phút, Rooney còn bất ngờ dính chấn thương đầu gối và phải tập tễnh ra sân trong trạng thái tương đối đau đớn. Thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có những kết luận cuối cùng về chấn thương của Rooney. Thế nhưng, theo chẩn đoán sơ bộ ban đầu, tiền đạo người Anh đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng sau khi bị cầu thủ bên phía Everton sút vào chân.

Phát biểu trên kênh MUTV, Van Gaal chia sẻ: “Rooney đã bị cầu thủ đối phương sút mạnh vào đầu gối. Thời điểm hiện tại, chưa thể xác định rõ ràng mức độ của chấn thương ra sao, tuy nhiên mọi chuyện có vẻ không ổn chút nào”. Trong trường hợp Rooney phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian sắp tới, chắc chắn sẽ là một tổn thất đáng kể dành cho hàng công M.U bởi cả hai chân sút Van Persie và Falcao đều đang thể hiện phong độ cực kỳ tệ hại.

Xem thêm video trận Everton 3-0 M.U (Vòng 34 Premier League 2014/2015)

Xem thêm: Trực tiếp Everton vs Man City

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X