Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua M.U, HLV Ranieri không hiểu chuyện gì đã xảy ra

Thứ Bảy 24/09/2016 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ranieri đã liên tục dùng những từ như ‘không thể tin được’ hay là ‘kỳ lạ’ để nói về thất bại của Leicester City trong chuyến hành quân đến Old Trafford ở trận đấu sớm nhất vòng 6 giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Leicester City đang không có một khởi đầu tốt ở mùa giải này. Dẫu vậy thì ở vòng đấu gần nhất tại Premier League, họ đã có chiến thắng thuyết phục trước Burnley với tỷ số 3-0. Đó là lý do giúp thầy trò HLV Claudio Ranieri hành quân đến Manchester với một tâm trạng thoải mái, đặc biệt là khi M.U đã phải gục ngã tại Watford ở vòng đấu trước. Thế nhưng những gì đã diễn ra chỉ là cơn ác mộng đối với những nhà đương kim vô địch Premier League. Họ đã bước vào đường hầm ở giờ nghỉ giữa hai hiệp với tâm trạng buông xuôi vì đã để thua tới 4 bàn trắng. Trong hiệp hai, Demarai Gray chỉ gỡ lại một bàn cho đội khách với một siêu phẩm đẹp mắt.

HLV Ranieri da nhan that bai dau tien truoc Mourinho o cac giai VDQG
HLV Ranieri đã nhận thất bại đầu tiên trước Mourinho ở các giải VĐQG

Thất bại này không có gì để HLV Claudio Ranieri phàn nàn, nhưng vấn đề là ông không hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra. “Thật kỳ lạ vì trong 20 phút đầu tiên chúng tôi đã thi đấu rất tốt, luân chuyển bóng nhanh và khiến cho họ gặp vấn đề trong việc phòng ngự. Nhưng đột nhiên chúng tôi đã để thua một bàn thắng kỳ lạ. Thật là khó tin vì chúng tôi luôn phòng ngự tốt trong những tình huống cố định. Và rồi ở ba bàn thua sau đó, nó diễn ra quá nhanh và chúng tôi đánh mất hoàn toàn sự tự tin cũng như sức lực. Giờ thì tôi phải nói chuyện với các học trò để hiểu điều gì đã xảy ra.”

HLV Ranieri cũng nói rằng ông đã có những thay đổi tích cực trong hiệp hai và ghi bàn thắng danh dự, đồng thời không để thua thêm. Ông đã rút cặp đôi Jamie VardyRiyad Mahrez ngay sau giờ nghỉ và thay đổi một số vị trí và chiến thuật: “Chúng tôi cần phải làm thế vì ngay đêm thứ ba tới tôi sẽ phải thi đấu với Porto trong khuôn khổ Champions League. Hơn nữa, tôi cũng muốn thử nghiệm sơ đồ 4-3-3 và đã có một hiệp hai rất tốt. Gray đã ghi một bàn thắng quá đẹp mắt và cậu ấy xứng đáng với điều đó.”

thong tin sau tran dau Man Utd 4-1 Leicester
Thông tin sau trận Man Utd 4-1 Leicester

Highlight trận đấu M.U 4-1 Leicester City

Hàn Phi

⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X