Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Huddersfield, Mourinho đổ lỗi cho... thời tiết

Chủ Nhật 22/10/2017 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã chỉ ra rất nhiều nguyên nhân để bào chữa cho thất bại sốc của Man United trước Huddersfield, trong đó có đề cập đến cả sức gió quá mạnh trên sân John Smith.
Thua Huddersfield, Mourinho do loi cho thoi tiet hinh anh
Mourinho cho rằng thời tiết là một trong những yếu tố khiến M.U thất bại trước Huddersfield

Man United để thủng lưới hai bàn ngay trong hiệp một với những sai lầm của Lindelof. Aaron Mooy và Laurent Depoitre là những người lập công cho Huddersfield trong khoảng thời gian vỏn vẹn 5 phút. Marcus Rashford gỡ lại một bàn cho Quỷ đỏ ở phút 78 nhưng không thể cứu vãn đội bóng khỏi một kết quả thất vọng.

HLV Jose Mourinho đã dành nhiều lời khen cho Huddersfield sau trận đấu và thừa nhận rằng đội bóng của ông đã bị yếu so với đối thủ ở một vài khía cạnh, một trong số đó là thích nghi với sức gió mạnh trên sân Huddersfield.

“Khi đội bóng chơi tốt hơn giành chiến thắng thì không có gì để nói cả. Tôi muốn thành thật nhất có thể và đội bóng chơi tốt hơn đã thắng. Tôi không mong chờ màn trình diễn tốt đến vậy từ họ nhưng đó là thực tế. Họ đã khởi đầu trận đấu với cảm xúc, tinh thần quyết liệt và khát khao chiến thắng. Họ đã chơi một trận đấu như thể mạng sống được đặt cược vào đó. Vì vậy, chúng tôi không xứng đáng thắng hơn họ.
Vì sao M.U xứng đáng thua Huddersfield?
Cựu cầu thủ Tottenham, Steffen Freund đã lên tiếng đưa ra quan điểm cho rằng Man United xứng đáng phải rời khỏi sân John Smith’s của Huddersfield với hai bàn...

“Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trong hiệp hai nhưng chúng tôi không chỉ đối đầu với họ mà còn cả những cơn gió mạnh không tưởng. Nếu chúng tôi khát khao hơn thì có thể chúng tôi đã có một trận hòa. Nhưng thú thật là tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng bị trừng phạt bằng một trận thua”.

Dấu ấn thời tiết có thể đã đóng một vai trò nhất định trong bàn thua thứ hai của Man United. Khi đó, Lindelof đã phán đoán sai đường đi từ cú phất bóng của thủ môn đối phương và giúp tiền đạo Depoitre có cơ hội ghi bàn. Thời tiết tại Huddersfield thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn trong hiệp hai.

Vào giữa tuần tới, Man United sẽ đối đầu với Swansea tại Carabao Cup. Đó sẽ là màn khởi động trước thềm trận đại chiến quan trọng với Tottenham tại Premier League, cơ hội để đoàn quân của Mourinho đánh dấu sự trở lại của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X