Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau MU, sao Liverpool cay cú chỉ trích chiến thuật của Mourinho

Thứ Bảy 10/03/2018 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Virgil Van Dijk cho rằng đối thủ chỉ biết co cụm phòng ngự để bảo toàn chiến thắng trong hiệp thi đấu thứ hai.

Trận derby nước Anh lần thứ 228 đã kết thúc với chiến thắng tương đối thuyết phục dành cho Manchester United. Cú đúp của Marcus Rashford nhanh chóng đưa chủ nhà Old Trafford vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp một và Liverpool gần như chẳng thể làm gì để bật lại với thế trận bế tắc của mình.

Thua dau MU, sao Liverpool cay cu chi trich chien thuat cua Mourinho hinh anh
Kết quả MU vs Liverpool: Chiến thắng 2-1 cho Quỷ Đỏ

Thậm chí, bàn gỡ danh dự của thầy trò Jurgen Klopp cũng chỉ đến từ pha đá phản lưới nhà của Eric Bailly, bằng không hãy cứ tin chắc họ sẽ ra về với hai bàn tay trắng tuyệt đối. Ấy vậy mà sau trận MU vs Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk vẫn tỏ ra bất phục chiến thắng của đại kình địch và chỉ trích chiến thuật phòng ngự phản công nhằm bảo toàn tỷ số 2-1 của HLV Jose Mourinho trong hiệp hai.

Phát biểu của ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất thế giới: “Họ chủ động chơi lùi sâu hơn, thậm chí co cụm hoàn toàn về phần sân nhà trước khung thành. Tất cả chỉ biết làm vậy và cầu mong điều gì đó hay ho trong những pha phản công. Chúng tôi đã áp đảo đối thủ trong hiệp hai nhưng đáng tiếc không thể tận dụng thành công những cơ hội của mình.”

Phơi áo ở Old Trafford, Liverpool không những không thể chính thức đánh chiếm ngôi á quân của chính Man Utd, họ nhiều khả năng sẽ mất cả vị trí thứ ba vào tay Tottenham nếu đội bóng thành London giành chiến thắng trên sân Bournemouth sau đây 24h đồng hồ.

Thua dau MU, sao Liverpool cay cu chi trich chien thuat cua Mourinho hinh anh 2
Thông số kết quả MU vs Liverpool

Highlights kết quả MU vs Liverpool (2-1):

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X