Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, Tottenham lập kỷ lục siêu tệ hại

Chủ Nhật 23/04/2017 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua trước Chelsea vừa qua là lần thứ 7 liên tiếp Tottneham bị loại ở vòng bán kết FA Cup, một kỷ lục của giải đấu lâu đời nhất nước Anh.
Thua Chelsea, Tottenham lap ky luc sieu te hai hinh anh
Tottenham bị loại đầy tiếc nuối dù đã chơi khá tốt trước Chelsea

Hai bàn thắng của Harry Kane và Dele Alli là không đủ để Tottenham có một tấm vé dự trận chung kết FA Cup mùa này. Cú đúp của Willian cùng hai bàn thắng ở nửa sau hiệp hai của Eden Hazard và Nemanja Matic đã giúp The Blues giành chiến thắng chung cuộc. Ở trận chung kết, đoàn quân của HLV Conte sẽ đụng độ người thắng trong cặp đấu giữa Arsenal và Man City diễn ra vào ngày mai.

Trong lịch sử, Tottenham đã giành tới 8 chức vô địch FA Cup. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp này kể từ mùa giải 1990/91. Thậm chí, từ đó đến nay, “Gà trống” còn chưa một lần lọt vào tới trận chung kết. Thành tích tốt nhất của đội chủ sân White Hart Lane trong gần 30 năm qua chỉ là đi đến vòng bán kết.

Trận thua trước Chelsea vào đêm qua đã đánh dấu lần thứ 7 liên tiếp Tottenham bị loại ở cúp FA khi lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội. Đây cũng là một kỷ lục mới của giải đấu bởi chưa có đội bóng nào đen đủi đến thế. Trước đó, kỷ lục thuộc về chính đội bóng đã đánh bại Spurs là Chelsea. Từ năm 1920 đến 1966, The Blues đã lọt vào 6 trận bán kết FA Cup mà không thể đi đến trận đấu cuối cùng để tranh ngôi vô địch. Thất bại vừa qua cũng là lần thứ 7 mà Tottenham gục ngã tại sân Wembley, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào tại nước Anh.

Bị loại ở FA Cup nhưng Tottenham vẫn còn có khả năng đoạt danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau khi Chelsea để thua Man United vào cuối tuần qua, Tottenham đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng xuống còn 4 điểm. Đoàn quân của Conte vẫn còn phải trải qua 6 trận đấu đầy áp lực ở phía trước và khả năng sảy chân là không nhỏ. Nhìn chung, đội hình của Tottenham hiện tại đang rất tiềm năng. Nhưng chỉ cần vài mùa giải tới không thể giành được ngôi vương, khả năng những ngôi sao của họ chuyển tới đầu quân cho những đội bóng khác là điều có thể sẽ xảy ra.
Tổng hợp: Chelsea 4-2 Tottenham (Bán kết FA Cup 2016/17)
Trận đấu Chelsea vs Tottenham có 6 bàn thắng được ghi và đều mang giá trị thẩm mỹ cao.
Thua Chelsea, Tottenham lap ky luc sieu te hai hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea vs Tottenham

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X