Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua 7/8 trận gần nhất, HLV Newcastle nói gì

Thứ Ba 02/01/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Liverpool tại Anfield rạng sáng nay là trận thua thứ 7 trong 8 trận gần nhất của thầy trò HLV Eddie Howe.

Trong trận đấu tại vòng 20 Premier League, Liverpool vs Newcastle đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc với 6 bàn thắng được ghi và Lữ đoàn đỏ thắng 4-2. Với Chích choè, kể từ trận thắng Man United vào đầu tháng 12, họ chỉ thắng thêm 1 trận nữa tại Premier League trước Fulham, còn lại thua 5 trận. Tính ở mọi đấu trường, Newcastle thắng 1, thua 7 trong 8 trận đấu gần nhất.

Chia sẻ về điều này, HLV Eddie Howe bày tỏ: “Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Newcastle sở hữu một đội hình chất lượng và chúng tôi sẽ giành những kết quả tốt hơn trong thời gian tới. Trippier và Wilson đang bình phục, họ sẽ sớm trở lại.

Bạn phải có suy nghĩ rằng vận may là do chính bạn tạo ra. Tiếc nuối không bao giờ đem lại kết quả tích cực”.

HLV Eddie Howe cung Newcastle trai qua khoang thoi gian kho khnaw
HLV Eddie Howe cùng Newcastle trải qua khoảng thời gian khó khnaw

Chiến lược gia người Anh cũng cảm thấy bị thổi 2 quả phạt đền trong 1 trận là điều quá khắc nghiệt: “Tôi không nghĩ tình huống thổi phạt thứ 2 là quả penalty. Martin Dubravka đã rút tay và đối phương còn chạy thêm 2 bước nữa mới ngã. Đó không phải một quả penalty.

Ngay cả trong tình huống đầu tiên, sự tiếp xúc cũng rất ít. Chúng tôi cảm thấy đó là những quyết định khắc nghiệt. Đây là một trận đấu có cường độ cao và chúng tôi rất thất vọng với cách phòng ngự của mình”.

Martin Dubravka, thủ thành đẩy được 1 quả penalty trong hiệp 1 nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng 4 lần cho biết: “Một trận đấu điên rồ với cơ hội được tạo ra cho cả 2 bên. Tôi đã nỗ lực giúp các đồng đội của mình. Không may, Liverpool tạo ra quá nhiều cơ hội và tận dụng rất tốt.

Tôi nghĩ đây là một trận đấu hấp dẫn với NHM. Họ không thể mong chờ một trận đấu nào hay hơn thế. Chúng tôi đã nỗ lực tạo ra cơ hội để ghi bàn, nhưng Liverpool chơi hay hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X