Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liên tiếp, sao M.U vẫn tự tin chắc suất trong top 4

Thứ Hai 04/05/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc M.U vừa để thua liên tiếp 3 trận nhưng tiền vệ chạy cánh Ashley Young bên phía Quỷ đỏ vẫn lên tiếng cho rằng đội bóng thành Manchester sẽ chắc suất trong top 4 Premier League.

Thua 3 tran, sao M.U van tu tin chac suat trong top 4 Premier League hinh anh
Young tự tin M.U chắc suất trong top 4 Premier League mùa này

Cuối tuần vừa rồi, mặc dù thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước West Brom nhưng thầy trò HLV Van Gaal lại tỏ ra vô cùng bế tắc trong nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng. Thống kê cho thấy, M.U kiểm soát bóng tới hơn 80% và tung ra số pha dứt điểm nhiều gấp 3 lần đối phương. Tuy nhiên, sau 90 phút bóng lăn, Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 0-1 đầy cay đắng bởi tình huống đá phạt đập người đưa bóng đi đổi hướng thành bàn của Chris Brunt bên phía West Brom.

Với thất bại này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi top 4 Premier League năm nay nếu như không thi đấu tập trung trong những vòng đấu cuối cùng. Khi mà khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Liverpool chỉ còn 4 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn tới 3 vòng nữa mới kết thúc, đồng nghĩa rằng thầy trò Van Gaal vẫn hoàn toàn có thể đánh rơi tấm vé dự Champions League vào phút chót.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, tiền vệ chạy cánh Ashley Young bên phía Quỷ đỏ đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho các đồng đội: “Không có gì phải nghi ngờ về khả năng M.U sẽ giành được suất đá Champions League hay không. Chúng tôi vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết và chắc chắn, 3 trận đấu sắp tới cũng mang ý nghĩa quyết định đến kết quả cuối cùng của mùa giải năm nay”.

“Toàn đội đều khao khát trở lại mạch thắng quen thuộc. Hiện giờ, các cầu thủ đang nỗ lực luyện tập hết mình để hướng đến một thắng lợi trong chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace cuối tuần này. Mọi chuyện rồi sẽ sớm đi đúng theo quỹ đạo của nó, chẳng có vấn đề hay khủng hoảng gì ở đây cả”, ngôi sao người Anh tuyên bố.

Xem thêm video trận M.U 0-1 West Brom (Vòng 35 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X