Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal hè 2015: Thủ môn Szczesny có thể ra đi

Thứ Tư 22/07/2015 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của thủ thành Petr Cech khiến cho tương lai của Szczesny tại Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian. Mới nhất, AS Roma đã liên hệ với Arsenal để bày tỏ nguyện vọng sở hữu thủ môn người Ba Lan.

Chuyen nhuong Arsenal he 2015 Thu mon Szczesny co the ra di hinh anh

Đội bóng thủ đô nước Ý đang rất muốn có thêm một người gác đền. Họ đã hỏi mua với Sergio Romero nhưng sau đó đã không thể cạnh tranh với Manchester United, đội bóng đang muốn tìm người thay thế Victor Valdes gần như chắc chắn bị thanh lý. Roma cũng không thể có Valdes bởi thủ thành này muốn tới Valencia hơn. Giallorossi từng tham gia cuộc đua giành Asmir Begovic với Chelsea nhưng rồi họ cũng tiếp tục thất bại để rồi hiện tại họ phải hướng tới mục tiêu số 3 là thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal. Roma muốn có sự phục vụ thần gác đền người Ba Lan với một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên phía Arsenal đã đề nghị một mức giá quá cao khiếnđội bóng này không thể đáp ứng.  Hiện tại, Roma đã chuyển sang phương án mượn thủ thành 28 tuổi ngắn hạn, có thể là trong 1 mùa bóng. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ đồng ý với đề nghị này sau khi đã mang về huyền thoại Petr Cech từ Chelsea.

Một thủ thành khác cũng đang rục rịch rời khỏi Emirates chính là Ospina. Người gác đền từng chơi rất tuyệt vời tại World Cup 2014 này đã cập bến Arsenal từ mùa hè năm ngoái và chiếm suất bắt chính của Szczesny. Thế nhưng anh cũng từng phát biểu rằng sẽ ra đi vì không muốn làm nền cho tân binh người CH Séc. Arsenal cũng không hề nao núng khi cả Ospina và Szczesny đều muốn ra đi vì họ cũng đang sở hữu một thủ môn dự bị cũng khá chắc chắn là Martinez trưởng thành từ lò đào tạo của CLB

Lý do mà AS Roma dù đã sở hữu Morgan De Sanctis nhưng vẫn muốn có Szczesny là bởi Inter Milan và một số đội bóng khác đang hết sức chèo kéo thủ môn người Ý. Chưa kể De Sanctis cũng đã 38 tuổi và Roma cần phải tính đường cho tương lai. Đó là lý do khiến đội bóng này muốn mua đứa Szczesny. Hiện tại kế hoạch chuyển nhượng Arsenal hè 2015 chưa thực hiện được bao nhiêu và mới chỉ chiêu mộ duy nhất Petr Cech nhưng họ đã đẩy đi khá nhiều cầu thủ quan trọng. Đội bóng này hiện đang tham dự chuyến du đấu tại châu Á và Australia. Tuy nhiên thương vụ Szczesny vẫn được tiến hành bởi Roma đã cử người đại diện trực tiếp đến điểm đóng quân của Arsenal ở tour du đấu để đàm phán.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X