Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Simon Mignolet tiết lộ lí do từ chối mặc áo số 1 ở Liverpool

Thứ Sáu 28/08/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây thủ thành người Bỉ đã chia sẻ lí do tại sao anh lại chọn áo số 22 chứ không phải số 1 trên trang chủ của Liverpool.

Thu thanh Simon Mignolet tiet lo li do tu choi mac ao so 1 o Liverpool hinh anh
Mignolet thi đấu tuyệt hay trong trận gặp Arsenal vừa qua

Thủ môn Simon Mignolet

đã mặc chiếc áo số 22 kể từ khi chuyển đến sân Anfield từ Sunderland năm 2013. Thủ thành người Bỉ đã có cơ hội đổi sang áo số 1 khi Brad Jones đã quyết định rời đội bóng ở mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Mignolet đã từ chối cơ hội đó với lí do là anh không muốn từ bỏ số áo đã theo anh suốt cả sự nghiệp này.

Phát biểu trên trang chủ CLB, Mignolet cho biết: “Tôi đã có cơ hội được chuyển sang khoác áo số 1 nhưng 22 mới là số áo của tôi. Tôi đã mặc nó kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Tôi đã khởi đầu sự nghiệp chơi bóng tại Bỉ với số áo này, tôi cũng đã mặc nó ở Sunderland và tôi bắt đầu giấc mơ với Liverpool cũng bằng số áo này, vậy nên tôi sẽ không đổi nó lấy bất kì số áo nào khác. Bây giờ số áo này đã trở thành một phần của tôi. Khi bạn cảm thấy thoải mái thì việc gì bạn phải thay đổi?”

Hai thủ môn và... khung gỗ tỏa sáng, Arsenal hòa hai không với Liverpool
(Bongda24h) - Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2015-2016 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn từ đầu đến cuối nhưng đáng tiếc không có một bàn thắng nào được...

Vị thần gác đền 27 tuổi đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong khoảng vài tháng gần đây. Anh cũng đã thi đấu tương đối xuất sắc trong chuyến làm khách giông bão của Liverpool tới sân Emirates ở vòng 3 vừa qua, giúp đội bóng thành phố cảng giữ sạch lưới và rời khỏi London với 1 điểm để tiếp tục nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại.

Thủ môn của Liverpool đã thi đấu tuyệt hay kể từ sau khi phải nhận nhiều chỉ trích và đỉnh điểm là bị HLV Brendan Rodgers đày ải lên băng ghế dự bị hồi tháng 12/2014. Sang đến năm 2015, thủ thành sinh năm 1988 đang nắm giữ thành tích là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất so với bất kì người đồng nghiệp nào khác tại Premier League. Với 3 trận trắng lưới sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2015-2016, Mignolet đang trở thành một ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu “Găng tay vàng” của mùa bóng này.

Xuân Phong

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X