Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Inter Milan công khai đuổi Perisic sang Man Utd

Thứ Bảy 15/07/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mauro Icardi lên tiếng thúc giục đồng đội người Croatia sớm đưa ra quyết định chốt tương lai đi ở của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Phi vụ dài hơi Ivan Perisic dường như vẫn chưa có lối ra cho tất cả và không chỉ khiến NHM Manchester United mất kiên nhẫn, nó còn làm nội bộ Inter Milan rạn nứt với rất nhiều sự không hài lòng dành cho tiền vệ 29 tuổi người Croatia. Mới đây, thủ quân Mauro Icardi đã lên tiếng dằn mặt Perisic và thẳng thừng rằng nên sớm ra đi khỏi Giuseppe Meazza nếu đã quyết định như vậy.

Thu quan Inter Milan cong khai duoi Perisic sang Man Utd hinh anh
Người Inter mất kiên nhẫn, đuổi Perisic sang MU

Tiền đạo 24 tuổi người Argentina phát biểu: “Chúng tôi không muốn nói nhiều về chuyện đi ở của ai đó trong phòng thay đồ, vậy nên Perisic nên tự mình mà giải quyết để không làm ảnh hưởng đến tập thể. Nếu không còn hạnh phúc ở đây, anh ấy có thể ra đi như lời HLV đã nói. Bằng không vẫn còn tình cảm thì ở lại, đơn giản chỉ vậy. Tôi muốn Ivan cần phải sớm làm rõ những gì mình đang suy nghĩ và tính toán nhất có thể.”

Icardi như thể đã công khai đuổi Perisic cho MU, một động thái giúp Inter dọn đường chiêu mộ Angel Di Maria, một cựu Quỷ Đỏ, từ Paris Saint-Germain. Đội trưởng Nerazzurri cũng úp mở về khả năng sát cánh cùng tiền vệ đồng hương: “Di Maria sở hữu những phẩm chất tuyệt vời như thế nào, ai cũng biết và đội bóng nào cũng muốn có. Đây là viễn cảnh mà tôi hy vọng, nhưng chúng ta cần phải chờ đợi thêm một thời gian.”

Mặc dù vậy, bản thân BLĐ Inter có vẻ không đồng quan điểm với Icardi về thương vụ Di Maria, bởi lẽ mục tiêu mà họ nhắm tới thay thế Perisic chính là Anthony Martial, ngôi sao trẻ hiện tại đang có chỗ đứng bấp bênh ở Old Trafford. Chiến thuật đã thay đổi khi thay vì đòi 55 triệu Euro tiền tươi, ông lớn nước Ý có thể sẵn sàng trao ngược Perisic và 20 triệu Euro cho MU, với điều kiện tiền đạo 21 tuổi người Pháp kia ra đi theo chiều ngược lại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X