Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Victor Valdes đang trên đường chuyển tới Thổ Nhĩ Kì

Chủ Nhật 02/08/2015 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Turkish Football mới đưa tin, ĐKVĐ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kì đang rất quan tâm tới thủ thành Victor Valdes của Man United.

tin chuyen nhuong mu ngay 28 hinh anh
Valdes sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford ngay hè này

Đội bóng thủ đô Istanbul đang nhắm tới thủ môn dày dạn kinh nghiệm người Tây Ban Nha để làm phương án dự bị và đem đến sự cạnh tranh lành mạnh cho thủ thành số 1 của đội bóng, Fernando Muslera. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của MU ngày 2/8, sau khi HLV Louis van Gaal tuyên bố rằng chắc chắn Valdes sẽ rời khỏi sân Old Trafford hè này, Galatasaray đã ngay lập tức nhảy vào cuộc và bày tỏ sự quan tâm tới cựu thủ môn của Barcelona.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị từ các đội bóng bởi Valdes đã không làm theo lời của HLV Van Gaal là xuống chơi ở đội trẻ và bị ông thầy người Hà Lan hắt hủi thậm tệ. Valdes là thủ môn dự bị cho David de Gea ở mùa giải năm ngoái sau khi kí hợp đồng chính thức với Man United hồi tháng Một dưới dạng cầu thủ tự do. Ở Premier League mùa vừa rồi, thủ môn Victor Valdes đã có hai lần ra sân ở hai trận đấu cuối cùng gặp Arsenal và Hull City. Trong đó, màn trình diễn trước The Tigers trên sân KC đã khiến cho nhiều Manucians sẵn sàng để De Gea đến Real bởi Valdes cũng chẳng kém người đàn em của mình là bao.

Về phía thủ môn Muslera của Galatasaray, anh là thủ thành số 1 của đội tuyển Uruguay ở cả kì World Cup 2014 lẫn Copa America 2015 vừa qua. Ở mùa giải năm ngoái, Muslera xếp thứ tư về số lượng pha cứu thua tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì. Thế nhưng khi hành quân đến sân Emirates trong khuôn khổ Champions League, người gác đền 29 tuổi đã để lọt lưới tới 4 bàn thua, trong đó có một cú hat-trick của cựu tiền đạo MU, Danny Welbeck.

Valdes là một thủ môn tài năng của bóng đá xứ sở bò tót. Trong màu áo Barca, thủ thành 33 tuổi đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất. Không những thế, số lượng danh hiệu mà cầu thủ sinh năm 1982 đoạt được sau 12 năm gắn bó với đội chủ sân Nou Camp là rất lớn, lên tới 21 chức vô địch lớn nhỏ. Với kinh nghiệm thi đấu ở những đấu trường đỉnh cao suốt những năm qua, đáng lẽ “Tulip thép” nên giữ lại Valdes bởi thực tế cầu thủ này cũng đã thi đấu ở đội trẻ của Quỷ đỏ trong khá nhiều trận đấu. Dẫu vậy, với tân binh Sergio Romero, có lẽ cơ hội để Valdes góp mặt trong màu áo Man United mùa giải năm sau gần như là bằng không.

Thủ môn Victor Valdes đã cứu thua xuất thần ra sao ở trận đấu Hull City 0-0 MU:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X