Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Thứ Ba 25/07/2017 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn Theo Richardson, cầu thủ 18 tuổi được đánh giá là tương lai của Quỷ đỏ.

 

Thủ môn Theo Richardson đã gây ấn tượng rất lớn trong màu áo Leeds, đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này. Hồi đầu năm 2017, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng thử việc với cầu thủ 18 tuổi. Richardson đã có 2 trận liền bắt cho đội U18 M.U trước Man City (hòa 2-2) và trước Chelsea (thua 3-4) hồi tháng 3 vừa qua. Anh cũng có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa M.U và Arsenal ở giải Premier Reserve League (giải đấu cao nhất dành cho các cầu thủ dự bị và các cầu thủ trẻ ở Anh). 
Thu mon Theo Richardson chinh thuc ky hop dong voi MU hinh anh
M.U chính thức ký hợp đồng với thủ môn Theo Richardson
Sự trưởng thành của Richardson khiến M.U đi đến quyết định ký hợp đồng chính thức với anh. Trang web chính thức của Quỷ đỏ xác nhận: “M.U đã chính thức ký hợp đồng với Theo Richardson sau một thời gian thử việc ngắn hạn vào cuối mùa giải 2016/17. Cậu ấy cùng với Kieran O'Hara, Max Johnstone và Ilias Moutha-Sebtaoui là những cầu thủ được chúng tôi ký hợp đồng. Họ sẽ có cơ hội chơi tại giải Premier Reserve League, nếu tiếp tục trưởng thành họ hoàn toàn có thể được trao cơ hội trong màu áo đội 1”.
Martial có tỏa sáng, M.U vẫn cần Perisic
Anthony Martial vừa có một màn trình diễn tốt trước Real Madrid ở trận giao hữu mới đây. Song Man United vẫn cần sự có mặt của một tiền vệ chạy cánh như Ivan...
Richardson được đánh giá khá cao về khả năng phản xạ cũng như chọn vị trí, anh cũng được đánh giá là tương lai của M.U. Ngôi sao 18 tuổi sẽ trở thành thủ môn thứ bảy của Quỷ đỏ, cùng với David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira, Kieran O'Hara, Max Johnstone và Ilias Moutha-Sebtaoui. Sam Johnstone và Dean Henderson cũng đã ký hợp đồng với Quỷ Đỏ, mặc dù họ đã bị đẩy tới Aston Villa và Shrewsbury Town theo dạng cho mượn.
Thu mon Theo Richardson chinh thuc ky hop dong voi MU hinh anh 2
Theo Richardson được đánh giá là tương lai của M.U
Richardson sẽ phải nỗ lực để tiếp tục trưởng thành, qua đó duy trì cơ hội được ra sân trong màu áo đội 1 M.U. Quỷ đỏ đã có được hai tân binh ở Hè 2017, đó là trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku. Đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 105 triệu bảng để có hai cầu thủ này. HLV Mourinho muốn mang về thêm một đến hai bản hợp đồng chất lượng nữa. Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 vẫn còn diễn ra đến ngày 31/08 và M.U vẫn còn rất nhiều thời gian để lựa chọn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X