Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Romero: “Tôi có tình yêu rất lớn với Sampdoria”

Thứ Tư 02/08/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Sampdoria, thủ môn Sergio Romero của M.U đã bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ.

 

Đêm nay, M.U sẽ có trận giao hữu với Sampdoria. Đây là trận giao hữu cuối cùng của Quỷ đỏ trước khi bước vào trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid. Thủ môn Sergio Romero sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ. Anh khoác áo đội bóng của Italia trong vòng 4 năm, từ năm 2011 cho đến năm 2015. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina chỉ thực sự được sử dụng từ năm 2011 đến năm 2013, mùa 2013/14 anh được cho Monaco mượn và sau đó chuyển đến Old Trafford vào năm 2015.
Sergio Romero Toi co tinh yeu rat lon voi Sampdoria hinh anh
Sergio Romero từng có thời gian khoác áo Sampdoria
Trong màu áo Sampdoria, thủ môn Romero đã ra sân tổng cộng 74 lần. Anh đã có một thời gian chơi bóng khá tốt trong màu áo đội bóng của Serie A. Trước trận đấu với Sampdoria, thủ môn của M.U đã bày tỏ tình yêu với đội bóng cũ. Romero nói với MUTV: "Tôi đã chơi cho Sampdoria trong bốn năm và đó là bốn năm tuyệt vời trong cuộc đời của tôi. Tôi vẫn có rất nhiều người bạn, người đồng đội ở đó. Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc ở đó, nhớ về những năm tháng đó khiến tôi thực sự xúc động”.
Muốn có Perisic M.U phải nhả người
Theo Calciomercato, Inter Milan sẽ nhả tiền vệ Ivan Perisic cho M.U nếu Quỷ đỏ dùng 15 triệu bảng cộng cầu thủ chạy cánh Anthony Martial.
“Vợ và con gái tôi đã sống bốn năm tuyệt vời ở đó, nơi mà chúng tôi đã có rất nhiều người bạn tuyệt vời ở Italia. Sampdoria là đội bóng có truyền thống và được rất nhiều người Italia yêu mến. Đó là một câu lạc bộ đã giành rất nhiều những danh hiệu ở Italia và có một lượng fan tuyệt vời. Sân vận động Stadio Luigi Ferraris thật cuồng nhiệt, nhất là khi bạn được chơi trên sân nhà. Tôi rất vinh dự được khoác áo Sampdoria, đêm nay sẽ là một đêm rất nhiều kỷ niệm đối với tôi”, Sergio Romero của M.U tiếp tục.
Thu mon Sergio Romero rat nho Sampdoria hinh anh 2
Romero quyết cạnh tranh vị trí với De Gea
Nói về việc cạnh tranh vị trí với De Gea, cầu thủ người Argentina tiếp tục: “Cậu ấy là một thủ môn tốt, cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình. Nhưng tôi không ngại trong việc cạnh tranh vị trí. Tôi biết Mourinho là một người công bằng, ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ đạt phong độ tốt nhất. Điều đó có nghĩa là tôi hoàn toàn có cơ hội bắt chính ở mùa giải tới. Tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ mình xứng đáng trở thành thủ môn số 1 của M.U”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X