Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: “Tôi chia tay ĐTQG vì Arsenal”

Thứ Sáu 26/08/2016 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Petr Cech khẳng định anh chia tay ĐT CH Séc vì muốn dồn sức đóng góp cho Arsenal.


Tại Euro 2016, ĐT CH Séc nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Tây Ban Nha, Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ. Thầy trò Pavel Vrba đã gây thất vọng rất lớn khi không thể vượt qua vòng bảng. Sau giải đấu này, thủ môn Petr Cech đã quyết định chia tay ĐTQG. Cech được gọi lên tuyển vào năm 2002, sau 14 năm thi đấu cho ĐT CH Séc thủ thành này đã ra sân 124 trận.
Thu mon Petr Cech Toi chia tay DTQG vi Arsenal hinh anh
Cech chia tay ĐT CH Séc vì Arsenal
Trong phát biểu mới đây, thủ môn Petr Cech khẳng định anh chia tay ĐT CH Séc vì muốn dồn sức đóng góp cho Arsenal: “Tôi muốn giữ được phong độ càng lâu càng tốt, đó là lý do tại sao tôi quyết định chia tay ĐTQG. Tôi vẫn muốn phục vụ đội tuyển, nhưng tôi sợ mình không đủ sức để gánh vác cả hai công việc cùng một lúc. Tôi ưu tiên phục vụ CLB, tôi muốn cống hiến hết sức mình cho Arsenal. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi tuyên bố chia tay ĐT CH Séc”.
Wenger: 99% Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định 99% danh sách chuyển nhượng Arsenal sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn.
Trong trận hòa 0-0 với Leicester ở vòng 2 Premier League, thủ thành Petr Cech đã có tình huống đi bóng qua tiền đạo Jamie Vardy. Nói về tình huống này cầu thủ người Séc khẳng định: “Đó là một tình huống bình thường trong bóng đá. Tôi có bóng và cậu ấy áp sát, với kinh nghiệm của mình tôi đủ bình tĩnh để lừa bóng qua chân cậu ấy thay vì đưa bóng đi thật xa. Ở thời điểm đó hàng thủ Arsenal đang có dấu hiệu chệch choạc, bởi vậy tình huống xử lý của tôi mang lại sự tự tin rất lớn cho các đồng đội”.
Petr Cech Toi chia tay DTQG vi Arsenal hinh anh 2
Cech bình tĩnh vượt qua Vardy
Từ khi cập bến Arsenal từ Chelsea, thủ thành người Séc đã chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua anh chính là chủ nhân của danh hiệu Găng tay vàng. Nhưng rất tiếc những nỗ lực của cầu thủ này không thể giúp Chelsea vô địch Premier League. Mùa này, Cech đã phải nhận 4 bàn thua sau 2 vòng đấu, việc Pháo thủ không có nhiều lựa chọn chất lượng ở hàng thủ đang khiến Cech phải đối mặt với rất nhiều sự uy hiếp từ phía các chân sút đối phương.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X