Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Newcastle nghỉ 5 tháng sau cú sút của Reguilon

Thứ Ba 05/12/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Man United ở trận đấu gần nhất, Newcastle đã trả giá đắt với chấn thương nặng của Nick Pope.

Phút 82 của trận đấu giữa Newcastle vs Man United, thủ thành Nick Pope có tình huống bay người cản phá cú sút của Sergio Reguilon. Ở pha bóng này, hậu vệ đội chủ nhà đã ngăn cản thành công, còn Pope đã giang cánh tay và tiếp xúc xuống mặt đất, dẫn tới chấn thương.

Thủ môn người Anh đã ra dấu xin dừng trận đấu ngay sau tình huống, khiến BHL Newcastle phải có động thái thay người. Theo xác định, Nick Pope sẽ phải rời xa sân cỏ tới gần nửa năm vì trật khớp vai. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tham dự EURO của anh cùng Tam Sư vào mùa hè tới.

Nick Pope
Nick Pope dính chấn thương nặng sau nỗ lực cứu thua

Newcastle cũng phải gấp rút tiến hành bổ sung một thủ môn, và cái tên được nhắm đến chính là người cũ của Quỷ đỏ - David de Gea. Theo nguồn tin từ ESPN, thủ môn người Tây Ban Nha sẵn sàng trở lại Premier League nếu được Chích choè đưa ra lời đề nghị. Kể từ khi chia tay Man United vào mùa hè vừa qua, De Gea vẫn chưa tìm được CLB nào.

Thủ môn này đã trải qua 12 năm ở Old Trafford và là huyền thoại của đội bóng với 545 lần ra sân, từng giành giải cầu thủ hay nhất mùa của MU 4 lần. Sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, De Gea không được gia hạn hợp đồng và thất nghiệp từ đó đến nay.

Newcastle hiện còn 3 thủ môn là Martin Dubraka, Mark Gillespie và Loris Karius. Họ sẵn sàng bổ sung một thủ môn giàu kinh nghiệm để phục vụ cho những mục tiêu trong mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X