Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Mignolet tiết lộ cái ôm của HLV Klopp quan trọng như nào

Thứ Tư 25/11/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Simon Mignolet đã tiết lộ những cái ôm của HLV Jurgen Klopp với các cầu thủ Liverpool có ý nghĩa như thế nào trong việc tạo một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến tinh thần của họ.

Thu mon Mignolet tiet lo cai om cua HLV Klopp quan trong nhu nao hinh anh
Jurgen Klopp rất thích ôm các cầu thủ

HLV Jurgen Klopp nổi tiếng là một người đàn ông có cá tính, cuồng nhiệt và đầy tình cảm. Ông cố gắng truyền bá một thứ bóng đá gegenpressing với nhịp điệu của một bản metal hạng nặng, coi các học trò của ông như những ngôi sao nhạc rock. Đó là bởi mỗi khi trận đấu kết thúc, ông luôn dành cho những học trò của mình những cái ôm rất tình cảm, ngay cả khi ông còn dẫn dắt Mainz 05 hay Borussia Dortmund. Với người Đức đây là một chuyện tương đối dễ thấy, nhưng các HLV tại Anh thường không hay làm vậy. Và Simon Mignolet

tiết lộ rằng các cầu thủ Liverpool rất thích thú với điều này.

Theo thủ thành người Bỉ, những cái ôm của Jurgen Klopp tiếp thêm cho họ sự tự tin: “Ông ấy ôm tất cả các cầu thủ và tạo cho họ cái cảm giác dễ chịu, bởi khi đó họ sẽ biết Klopp luôn ở ủng hộ bạn ngay ở hậu tuyến. Sự tự tin của HLV và các trợ lý là điều mà mỗi cầu thủ luôn luôn cần. Khí đó các cầu thủ sẽ biết mình vẫn đang làm đúng theo chỉ đạo của họ.”

Mới trở lại đá chính, “tội đồ” Liverpool đã nịnh Klopp
Theo Dejan Lovren, sự xuất hiện của Jurgen Klopp tạo cho các cầu thủ Liverpool cảm giác rằng họ có thể đánh bại bất cứ ai.

Không những tỏ ra ấn tượng với tình cảm của nhà cầm quân người Đức, Mignolet còn rất ấn tượng với phong cách chiến thuật mới của Liverpool. “Ngay từ cái ngày đầu tiên Klopp tới đây, ông ấy đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi, đảm bảo rằng khi mất bóng, chúng tôi phải ngay lập tức áp sát và lấy lại, thực hiện những tình huống phản công nguy hiểm nhanh nhất có thể. Chúng tôi đã làm điều tương tự trước Man City và chúng tôi không hề cho họ cơ hội áp đặt trận đấu. Ông ấy cũng luôn muốn toàn đội đặt tối đa sự quyết tâm của mình lên mỗi trận đấu.”

Thủ môn Simon Mignolet hiện vẫn được HLV Jurgen Klopp trọng dụng so với tân binh Adam Bogdan. Tuy nhiên trong thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ Bỉ sẽ sớm bị thay thế bởi một thủ thành người Đức. Một trong những mục tiêu của HLV Jurgen Klopp là Timo Horn của Cologne. Thậm chí có những tờ báo còn cho rằng mục tiêu của The Kop chính là Ter Stegen của Barcelona sau khi anh không có nhiều cơ hội ra sân tại Nou Camp kể từ khi cập bến đội bóng này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X