Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Man City lên tiếng trước trận chung kết Carabao Cup với Arsenal

Chủ Nhật 25/02/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu chung kết Carabao Cup vào tối nay 25/2 với đối thủ Arsenal, thủ môn số 1 Man City Ederson đã có những chia sẻ về mình.


Ederson Moraes gia nhập CLB Man City từ Benfica với mức giá chuyển nhượng 40 triệu euro (34.7 triệu bảng) trong hè 2017. Với thương vụ này, thủ thành Ederson lập hai kỷ lục: Thủ thành đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh (40 triệu euro) và thủ thành đắt giá nhất thế giới tính theo bảng Anh (34.7 triệu bảng, hơn con số 33 triệu bảng Juventus chi ra để chiêu mộ Gianluigi Buffon từ Parma năm 2001).

Thu mon Man City len tieng truoc tran chung ket Carabao Cup voi Arsenal hinh anh
Ederson thừa nhận thời gian chơi bóng ở Brazil là tiền đề cho thành công sau này của mình

Tại Man City, thủ môn người Brazil nhanh chóng khẳng định được tài năng và chiếm được suất bắt chính từ tay người đàn anh Claudio Bravo. Sự ổn định của Ederson chính là chìa khóa giúp The Citizens thi đấu thăng hoa ở mùa bóng năm nay. Và họ đang có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải nếu đánh bại Arsenal ở trận chung kết Carabao Cup vào tối nay 25/2. 

Trước trận đấu này, Ederson cũng đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông. Thủ thành 24 tuổi cho biết chính thời gian chơi bóng tại Brazil là tiền đề và tiếp động lực để anh có được thành công như ngày nay. Ngôi sao Man xanh nói: "Tôi bắt đầu chơi bóng trên đường phố với đôi chân không giày và thường trở về nhà với đầy vết thương sau mỗi trận đấu. Niềm đam mê bóng đá của tôi đã được bắt đầu trên đường phố, và tạ ơn Chúa vì đã biến nó đã trở thành nghề nghiệp của tôi.

Ước mơ của tôi là được thi đấu cho một đội bóng ở Premier League nhưng tôi không hề nghĩ lại sớm gia nhập Man City ngay ở khởi đầu sự nghiệp. Trong con mắt của tôi, Pep Guardiola là một nhà cầm quân đại tài. Man City có nhiều ngôi sao trong đội hình song Pep biết cách giúp đội bóng tạo nên sự khác biệt".

Ederson Moraes sinh ra tại Sao Paulo (Brazil). Năm 2011 khi mới 18 tuổi, Ederson bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Ribeirao, sau đó chuyển sang Rio Ave trước khi gây ấn tượng trong màu áo Benfica và lọt vào mắt xanh của Pep tại Man City.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Arsenal vs Man City (23h30 ngày 25/2): Đổi màu đại chiến
Trong lần so tài đầu tiên ở mùa giải này, Arsenal đã thất bại toàn diện 1-3 trước Man City. Nhưng tái ngộ ở chung kết cúp Liên đoàn với nhiều đổi thay, sẽ là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X