Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool "tuyên chiến" với các đồng đội

Thứ Ba 11/07/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Loris Karius khẳng định quyết tâm chiếm vị trí chính thức trong khung gỗ sau mùa giải ra mắt thất vọng ở Anfield.

Nản lòng với trình độ Simon Mignolet, Jurgen Klopp lặn lội trở về Đức mùa hè 2016 nhằm thuyết phục đội bóng cũ Mainz 05 nhượng lại Loris Karius, để rồi cho ra một người gác đền thậm chí còn chán đời hơn ở Anfield.

Sao Liverpool tuyen chien voi cac dong doi hinh anh
Thủ môn Karius tuyên chiến với các đồng đội trong khung gỗ Liverpool

Thủ môn 24 tuổi cũng tầm thường với tần suất mắc những sai sót sơ đẳng chẳng kém gì đàn anh đồng nghiệp và sau cùng cũng đánh mất luôn vị trí chính thức vốn dĩ chỉ hứa hẹn cho mình. Anh chỉ được thi đấu có 16 trận, đáng nói lần gần đây nhất đã cách đây tận nửa năm, khoảng tháng Một 2017.

Dù sao, HLV Klopp vẫn kiên nhẫn trao thêm cơ hội thể hiện cho Karius trong năm tới. Gần đây, thủ thành người Đức cũng có dịp trải lòng về mùa giải đầu tiên không như ý và ngập tràn khó khăn trong màu áo The Kop, đồng thời khẳng định quyết tâm chiếm lại vị trí chính thức trong khung gỗ. Anh chia sẻ:

“Tôi đã có một năm không dễ dàng gì với phong độ và cả chấn thương kìm hãm. Giờ là lúc để chứng tỏ bản thân, để lấy lại những gì đã mất và chiếm một vai trò quan trọng trong đội hình Liverpool. Bóng đá Anh là một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho tôi, với rất nhiều thứ phải học hỏi, kể cả là những điều tiêu cực.”

Mùa giải tới, Karius không chỉ cạnh tranh vị trí với Mignolet mà cả với Danny Ward, thủ môn đồng trang lứa mới trở về từ Huddersfield Town sau thời gian đánh thuê thành công. Chính sao trẻ 24 tuổi là người hùng đưa đội bóng vùng tây bắc nước Anh thăng hạng Premier League trong lịch sử, với màn tỏa sáng rực rỡ trên chấm luân lưu trong trận play-off chiến thắng Reading.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X