Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn David de Gea bất ngờ trở lại Manchester

Thứ Tư 11/10/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn MU David de Gea bất ngờ trở lại thành phố Manchester, hiện thủ môn này vẫn đang trong cảnh thất nghiệp.

Kể từ sau khi rời MU hè vừa qua vì hết hợp đồng, thủ môn David de Gea vẫn chưa tìm được cho mình bến đỗ mới. Mùa giải cuối của De Gea tại MU rất ấn tượng khi thủ môn này giành giải găng tay vàng, nhưng như vậy là chưa đủ để thuyết phục các đội bóng khác ký hợp đồng.

Cách đây khoảng một tháng, De Gea đăng tải video luyện tập cùng HLV cá nhân lên tài khoản mạng xã hội. Người gác đền sinh năm 1990 vẫn tích cực tập luyện để duy trì thể trạng trước ngày tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thủ môn David de Gea bất ngờ trở lại Manchester 1
David de Gea trở lại Manchester

Mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ bản thân đang có mặt tại Manchester. Trên trang cá nhân, De Gea chia sẻ hình ảnh bản thân xuất hiện tại một khu phức hợp thể thao.

Thực chất, De Gea tới cổ vũ đội nữ của MU trong trận đấu với đội nữ của PSG. Trận đấu diễn ra tại sân Leigh Sports, sân nhà của đội nữ MU. Đội nữ của Man Utd cầm hòa đội nữ PSG với tỉ số 1-1 ở trận lượt đi vòng loại Champions League nữ.

Thủ môn David de Gea bất ngờ trở lại Manchester 2
David de Gea tới cổ vũ đội nữ MU

De Gea ngồi ở khu VIP sân Leigh Sports và CĐV nhanh chóng nhận ra sự có mặt của thủ môn này. Dù không còn là cầu thủ MU nhưng sự xuất hiện của De Gea vẫn nhận được sự ủng hộ của CĐV trên sân.

Tờ Daily Mail cho hay De Gea đã trở lại Manchester từ hôm thứ 2 vừa qua. Thủ thành này ghé thăm ngôi nhà tại Hale, nơi anh đã sinh sống trong suốt 12 năm gắn bó với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X