Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech hối thúc Arsenal giữ chân hai ngôi sao Sanchez và Ozil

Thứ Ba 23/05/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Petr Cech tin rằng Arsenal nhất thiết phải giữ chân bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil nếu muốn chinh phục những thử thách mùa tới.


Bên cạnh những tin đồn không ngớt về tương lai của HLV Arsene Wenger, việc đi hay ở của bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm khi nhắc tới Arsenal lúc này. Cả hai ngôi sao sáng của Pháo thủ đều sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018 nhưng đến giờ vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Cech hoi thuc Arsenal giu chan hai ngoi sao Sanchez va Ozil hinh anh
Cech ủng hộ Arsenal giữ chân Sanchez và Ozil

Mới đây, thủ môn Cech đã đưa ra ý kiến của mình về việc này. “Sanchez là một cầu thủ xuất sắc, đã ghi được rất nhiều bàn thắng”, cựu tuyển thủ CH Séc nói với các phóng viên. “Sanchez cũng như Ozil là những tên tuổi lớn và rõ ràng bạn luôn muốn được chơi cùng với những người như vậy. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giữ được sự ổn định về nhân sự và cố gắng hoàn thiện. Qua đó, chúng tôi sẽ tiến thêm được những bước kế tiếp.”

Cuối tuần qua, Arsenal dù đã đánh bại Everton 3-1 ở vòng đấu cuối cùng của Premier League nhưng rốt cục vẫn không thể cán đích trong tốp 4 lần đầu tiên trong triều đại gần 21 năm của HLV Wenger. Tuy nhiên, thủ môn Cech không cảm thấy điều này là một thảm họa với Pháo thủ bởi đã từng chứng kiến CLB cũ là Chelsea vô địch Premier League mùa 2014/15 nhưng chỉ xếp thứ 10 vào mùa sau.

Sau vòng 38 Premier League: Arsenal nhường vé vào Top 4 cho Liverpool
Dù đã đánh bại Everton với tỉ số 3-1 ở vòng 38 Premier League nhưng Arsenal vẫn ngậm ngùi nhường vé vào Top 4 cho Liverpool.

“Nếu bạn có 1 năm sa sút sau 20 năm, đó cũng không phải là một vấn đề lớn”, người gác đền 35 tuổi nói thêm. “Tôi nghĩ rằng CLB đang có nền tảng vững chắc, có tổ chức và mọi thứ nếu đi chệch hướng trong 1 năm cũng có thể trở lại ngay giống như Chelsea đã làm mùa trước. Tôi nghĩ việc không tham gia cúp châu Âu trong mùa giải này đã giúp họ có thể duy trì năng lượng dồi dào tại Premier League.”

Đêm thứ 7 này, Arsenal sẽ đụng độ chính Chelsea trong trận chung kết cúp FA tại sân Wembley trong nỗ lực tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải. Một chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố cũng giúp cho thủ môn Cech cùng các đồng đội giải tỏa áp lực của việc không thể lọt vào tốp 4 của Premier League mùa này.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X