Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal mắc 2 sai lầm khó tin ở FA Cup

Thứ Ba 30/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai lỗi nghiêm trọng của thủ môn Arthur Okonkwo đã khiến Wrexham phải trả giá đắt khi họ bị Blackburn Rovers loại khỏi FA Cup. 

Tại vòng 4 FA Cup, Wrexham đối đầu với Blackburn Rovers. Dù sớm dẫn trước tại Ewood Park nhưng Blackburn Rovers đã vùng lên giành chiến thắng 4-1, và thủ môn Arthur Okonkwo sẽ phải chịu trách nhiệm về 2 bàn thua của đội chủ nhà. 

Cầu thủ 22 tuổi lao ra khỏi vòng cấm một cách kỳ lạ sau tình huống đột phá của Sam Gallagher, anh dễ dàng bị cầu thủ đội khách đưa bóng qua người, nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó, ở phút bù giờ của hiệp một, Okonkwo tiếp tục mắc sai lầm giúp Sammie Szmodics nâng tỷ số lên 3-1. 

Arthur Okonkwo
 
Thủ môn Arsenal mắc 2 sai lầm khó tin ở FA Cup 1

Một trong những sai lầm của Arthur Okonkwo trước Blackburn Rovers

 

Arthur Okonkwo thuộc biên chế Arsenal, anh được Pháo thủ cho Wrexham mượn. Trước trận đấu này, thủ môn Okonkwo chỉ để thủng lưới 16 bàn sau 20 trận, giữ sạch lưới 10 trận. Những đóng góp của anh giúp Wrexham đang đứng thứ hai trong League Two, chỉ kém đội dẫn đầu Stockport 5 điểm, họ cũng chơi ít hơn đội đầu bảng 1 trận.

Những sai lầm ở vòng 4 FA Cup không khiến thủ thành của Arsenal mất đi vị trí số 1 trong khung gỗ của Wrexham. Anh sẽ tiếp tục bắt chính trong trận đấu với Salford City vào cuối tuần này, mục tiêu của Wrexham chắc chắn là giành vé lên chơi ở League One mùa tới.

Đội bóng chủ quản của Arthur Okonkwo là Arsenal thậm chí bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup mùa này, họ thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X