Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh Chelsea chèo kéo Dybala

Chủ Nhật 09/07/2023 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva đã dành lời ca ngợi với tiền đạo Paulo Dybala, người đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Mùa hè này, The Blues trải qua cuộc đại phẫu khi chia tay rất nhiều trụ cột. Những Mason Mount, N’Golo Kante, Mateo Kovacic hay Kai Havertz đều đã ra đi và đem lại cho đội bóng hơn 200 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Chelsea mới bổ sung 2 tiền đạo Nkunku (Leipzig) và Jackson (Villarreal).

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, trung vệ người Brazil Thiago Silva đã có cập nhật về tình hình chuyển nhượng của đội bóng. Anh cho biết: “Đúng vậy. Tôi đã gửi lời tới Dybala rằng hãy tới Chelsea, nhưng cậu ấy vẫn chưa trả lời. Đó là một cầu thủ hàng đầu và nếu có thể chiêu mộ, đó sẽ là một bản hợp đồng lớn với chúng tôi”.

Roma thuong lon cho Paulo Dybala
Thiago Silva tiến cử Paulo Dybala cho Chelsea

Thiago Silva cũng nhận xét về Christian Pulisic – cầu thủ đạt thoả thuận gia nhập AC Milan: “Một chàng trai tốt bụng và cậu ấy sẽ làm tốt tại Milan, giống như Loftus-Cheek”.

Với những sự chia tay trong thời gian qua, đội hình Chelsea vô địch Champions League năm 2021 đến nay chỉ còn 4 người. Ngoài Thiago Silva, 3 cái tên còn lại là Kepa, Reece James và Ben Chilwell. Đây cũng sẽ là nhóm ban cán sự của The Blues trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X