Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ lĩnh Arsenal dè chừng Aston Villa trước trận chung kết FA Cup

Thứ Sáu 29/05/2015 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Per Mertesacker tỏ ra thận trọng và kêu gọi các đồng đội không chủ quan trước chiếu dưới ở Wembley vào ngày mai.

Mùa giải bóng đá Anh sẽ chính thức hạ màn vào ngày mai 30/05 với trận chung kết FA Cup Arsenal vs Aston Villa (23h30 giờ Việt Nam). Là những người được đánh giá cao hơn, Pháo Thủ đang tràn trề hy vọng bảo vệ ngôi vương và đi vào lịch sử giải đấu lâu đời nhất thế giới này với 12 lần vô địch.

Thu linh Arsenal de chung Aston Villa truoc tran chung ket FA Cup hinh anh
Mertesacker dè chừng Aston Villa

Tuy nhiên, đội phó Per Mertesacker vẫn rất dè chừng sự nguy hiểm bất ngờ từ Aston Villa, đội bóng đã đánh bại Liverpool ở bán kết, và thận trọng kêu gọi đồng đội không nên thi đấu chủ quan ở Wembley. Trung vệ kỳ cựu người Đức phát biểu:

“Mọi thành viên của Arsenal đều đã sẵn sàng cho trận chung kết và quyết tâm nâng cao chiếc cúp FA Cup một lần nữa. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn khi thi đấu ở Wembley, bất kể đối thủ có là ai đi chăng nữa.”

“Mọi kịch bản đều có thể xảy ra vào ngày mai. Nếu Arsenal thi đấu đúng với phong độ và đẳng cấp của mình, không ai có thể ngăn cản được chúng tôi. Nhưng Aston Villa cũng sẽ tràn đầy niềm tin chiến thắng vì một trận chung kết FA Cup luôn chia đều cơ hội cho cả hai, cho dù bạn có đang thi đấu ở Premier League, Championship hay kể cả những hạng đấu thấp hơn.”

Gooners có lý do để lo lắng đôi chút sau khi chứng kiến đội bóng con cưng “suýt chết” trong trận đấu FA Cup cuối cùng mùa giải năm ngoái. Arsenal lúc đó cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hull City nhưng rồi lại bất ngờ bị “nhược tiểu” đánh úp 2-0 chỉ trong 10 phút đầu tiên. Pháo Thủ sau đó đã phải nhờ đến những màn tỏa sáng cá nhân mới có được cuộc lội ngược dòng thần kỳ 3-2 và chấm dứt chuỗi 9 năm tay trắng danh hiệu.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X