Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình M.U làm khách trước Huddersfield

Thứ Năm 19/10/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huddersfield vs MU trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

 

Tình hình chấn thương

Paul Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, bởi vậy cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận Huddersfield vs MU ở vòng 9 Premier League. Chấn thương đầu gối của Marouane Fellaini đang hồi phục tốt, song khả năng anh ra sân trước Huddersfield là rất thấp. Michael Carrick cũng được dự đoán sẽ không thể ra sân vào cuối tuần, cầu thủ người Anh cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương bắp chân. 
Thong tin luc luong tran Huddersfield vs MU hinh anh
Pogba vẫn chưa thể trở lại
Phil Jones chưa hoàn toàn hồi phục để ra sân trong trận đấu với Benfica, chính vì vậy Mourinho đã phải sử dụng Lindelof đá cặp trung vệ với Smalling. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1992 đang tiến triển tốt, anh được dự đoán đủ sức để đá chính trước Huddersfield. Eric Bailly cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng 9, anh vẫn cần thêm thời gian để hồi phục. M.U cũng không thể có Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic, bởi hai cầu thủ này vẫn cần thêm ít nhất 4 đến 6 tuần mới có thể trở lại. Marcus Rashford khập khiễng rời sân trong trận thắng Benfica 1-0, song Mourinho hy vọng cầu thủ người Anh có thể ra sân vào cuối tuần.

Án treo giò

M.U không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận gặp Huddersfield

Đội hình tối ưu của M.U trước Huddersfield
Thong tin luc luong tran Huddersfield vs MU hinh anh 2
Đội hình tối ưu của M.U trước Huddersfield
Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X