Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu ấn tượng về thành tích của Pep Guardiola

Thứ Bảy 11/03/2017 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê kê chỉ ra rằng trong 8 mùa giải gần nhất, những đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đều lọt vào bán kết ở một giải đấu cúp.

Tại vòng tứ kết FA Cup, Man City sẽ phải làm khách trên sân của Middlesbrough. Man xanh đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Thầy trò Pep Guardiola đang có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 7 chiến thắng. Ngược lại, Boro đang chơi rất thất vọng. Hai thất bại liên tiếp trước Crystal Palace và Stoke khiến họ rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng và bị nhóm an toàn bỏ lại với khoảng cách 3 điểm.
Thong ke sieu an tuong ve HLV Pep Guardiola hinh anh
Man City đánh bại Middlesbrough 2-0
Với sự khác biệt về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Man City được đánh giá cao hơn hẳn. Và quả đúng như vậy, dù phải làm khách nhưng thầy trò Pep Guardiola đã chủ động dâng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, họ đã có bàn mở tỉ số. Một cú bấm bóng của Yaya Toure tạo điều kiện cho Pablo Zabaleta căng ngang, và dù Raheem Sterling sút hỏng, David Silva có mặt kịp lúc để ghi bàn cận thành.
Thấy gì sau chiến thắng của Man City trước Middlesbrough
Man City đã không mấy khó khăn để đánh bại Middlesbrough qua đó giành vé vào bán kết FA Cup. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Middlesbrough 0-2 Man City.
Nhận bàn thua, Middlesbrough buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng hàng công tệ nhất Premier League mùa này tiếp tục có một trận đấu thiếu ấn tượng. Họ không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Trong khi hàng công bế tắc thì những sai lầm ở hàng thủ tiếp tục bị khai thác. Phút 67, Silva đưa Sane thoát xuống cánh trái và đường căng vào của tiền vệ người Đức được Aguero chạy chỗ dứt điểm cận thành một cách chính xác.
Thong ke sieu an tuong ve HLV Pep Guardiola hinh anh 2
HLV Pep Guardiola có thành tích siêu ấn tượng
Như vậy là Man City đã chính thức có mặt ở bán kết sau chiến thắng trên sân của đối thủ. Những thống kê kê chỉ ra rằng trong 8 mùa giải gần nhất, những đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đều lọt vào bán kết ở một giải đấu cúp. Man City đã đoạt vé vào bán kết FA Cup lần đầu tiên kể từ năm 2013. Và với những gì Man xanh đang thể hiện, họ đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa này.

Video Middlesbrough 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2016/17)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X