Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

THỐNG KÊ: M.U tốn bao nhiêu tiền cho mỗi cú "vung chân" của Fadamel Falcao?

Thứ Ba 26/05/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo số liệu thống kê, M.U đã phải tiêu tốn tới 432.4 nghìn bảng cho mỗi cú vung chân của “kẻ ăn hại” Radamel Falcao trong 9 tháng qua.

THONG KE MU ton bao nhieu tien cho moi cu vung chan cua Fadamel Falcao hinh anh
M.U chính thức tống cổ Falcao ra đường.

Như vậy, Radamel Falcao đã chính thức rời M.U để trở lại Monaco sau một mùa giải đáng quên. Việc cầu thủ người Colombia bị tống cổ khỏi sân Old Trafford là một điều đã được đoán định từ trước khi mà xuyên suốt trong mùa giải ở Premier League, “mãnh hổ” đã bất ngờ biến thành chú “mèo con” tội nghiệp.

Ngay sau khi Falcao rời M.U, nhiều câu hỏi đã ngay lập tức đặt ra rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã tiêu tốn mất bao nhiêu tiền để nuôi “kẻ ăn hại” này trong suốt 9 tháng qua. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Quỷ đỏ đã sở hữu Falcao theo một bản hợp đồng mượn 1 năm từ Monaco. Chưa hết, đội bóng cũng đã lên sẵn kế hoạch sẵn sàng mua đứt cầu thủ sinh năm 1986 sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn biến trái hẳn với những suy đoán ban đầu khi Falcao liên tục gây thất vọng bằng màn trình diễn siêu tệ.

Dù vậy, Falcao vẫn hưởng mức lương cao ngất ngưởng 280.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford. Và để có được sự phục vụ của cầu thủ người Colombia trong vòng 9 tháng qua, Quỷ đỏ đã phải tiêu tốn tới 16 triệu bảng. Trong đó, 9 triệu bảng phí mượn cầu thủ trả cho Monaco, còn lại là mức lương mà đội bóng phải trả cho cầu thủ sinh năm 1986.

Như vậy, M.U đã phải tiêu tốn tới 432.4 nghìn bảng cho mỗi cú “vung chân” và 4 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của Falcao. Cụ thể, cầu thủ có biệt danh là “mãnh hổ” chỉ tung ra vỏn vẹn 37 cú sút và ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải 2014/2015. Đã có thời điểm, Falcao liên tục bị HLV Van Gaal “đày ải” xuống đội trẻ U21 với mong muốn sớm lấy lại phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, mọi sự kiên nhẫn của vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đều có giới hạn và mối tình giữa Falcao và M.U đã phải sớm kết thúc trong tủi nhục.

Ngoài Falcao ra, những tân binh của M.U liên tiếp gây thất vọng còn phải kể tới Di Maria, Rojo hay Luke Shaw… Dù chi tới 150 triệu bảng hồi đầu mùa nhưng Quỷ đỏ chỉ giành được tấm vé dự đấu trường Champions League mùa tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X