Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Man City không phụ thuộc vào Aguero

Thứ Bảy 10/12/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng sự thiếu vắng của tiền đạo Sergio Aguero không ảnh hưởng quá nhiều đến thành tích của Man City.

Từ khi chuyển tới khoác áo Man City, tiền đạo Sergio Aguero đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Anh là lựa chọn số 1 trên hàng công của Man xanh trong những mùa giải gần đây. Kể từ khi chuyển tới Etihad chân sút người Argentina đã ghi được 112 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và đã vươn lên thứ 4 trong danh sách những Cây săn bàn hàng đầu lịch sử CLB (152 bàn thắng).
Man City khong phu thuoc vao tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero bị treo giò 2 lần ở mùa giải này
Mùa giải này, chân sút người Argentina cũng chơi cực tốt. Aguero ra sân 12 lần ở Premier League và ghi được 10 bàn thắng. Anh đang nằm trong Top 3 chân sút tốt nhất giải đấu sau 14 vòng. Nhưng ở mùa giải này, Aguero thường xuyên bị treo giò vì những hành động không đẹp trên sân cỏ. Trong trận thua Chelsea 1-3 mới đây, El Kun bị treo giò 4 trận vì hành vi vào bóng thô bạo với trung vệ David Luiz. Trước đó anh cũng bị cấm thi đấu 3 trận vì đánh nguội một cầu thủ của West Ham.
Leicester vs Man City (00h30 ngày 11/12): Vượt khó được không?
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester vs Man City hứa hẹn không dễ dàng với thầy trò Pep Guardiola, nhất là trong bối cảnh nửa xanh thành Manchester không có phong...
Rõ ràng, Aguero là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của The Citizens. Tuy nhiên, thống kê cho thấy, HLV Pep Guardiola có lý do để không phải lo lắng dù thiếu vắng chân sút người Argentina. Theo đó, kể từ năm 2011, Man xanh đã trải qua 44 trận không có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1988, nhưng họ thắng tới 27 trận chiếm 64,2%. Trong khi đó, 162 trận Aguero góp mặt, Man City chỉ thắng 102 trận (đạt tỷ lệ 63,5%).
Aguero tung bi treo gio 3 tran o mua giai nay
Man City vẫn sống khỏe dù không có Aguero
Không những vậy, việc Aguero vắng mặt cũng không ảnh hưởng đến hiệu suất ghi bàn của đội bóng thành Manchester. Cụ thể, có Aguero họ ghi 2,2 bàn/trận, nhưng không có cầu thủ người Argentina đội chủ sân Etihad cũng ghi được 2,1 bàn/trận. Chưa dừng lại ở đó, điểm số trung bình mà đội chủ sân Etihad giành được là không thay đổi (2,1 điểm/trận).

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X