Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Klopp là khắc tinh của Mourinho

Thứ Năm 12/01/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thống kê từ Sky Sports cho thấy, HLV Juergen Klopp chính là khắc tinh của Jose Mourinho.

Cuối tuần này, M.U vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. The Kop đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm. Trong khi đó Quỷ đỏ xếp hạng 6, họ đang kém Top 4 với khoảng cách là 3 điểm. Cả hai đội đều cần chiến thắng để tích lũy thêm những điểm số trong cuộc đua vô địch. M.U đang được đánh giá cao hơn một chút, họ có lợi thế sân nhà và đang có phong độ rất cao với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ngược lại, Lữ đoàn đỏ đã trải qua chuỗi 3 trận gần nhất không thắng.
HLV Juergen Klopp la khac tinh cua Mourinho hinh anh
M.U tiếp Liverpool tại vòng 21 Premier League
HLV Jose Mourinho là một trong những HLV dày dạn kinh nghiệm chiến đấu nhất trên thế giới hiện tại. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Bồ từng đối đầu với nhiều nhà cầm quân lão làng và vô cùng danh tiếng. Nhưng những thống kê từ Sky Sports đã cho thấy HLV Juergen Klopp, chính là khắc tinh của “người đặc biệt”. Trong quá khứ Klopp và Mourinho đã đụng độ tổng cộng 6 lần, trong đó, Klopp thắng đến 3, hoà 2 và chỉ 1 lần phải nhận thất bại.
Vì sao Mourinho muốn có Walker và Rose?
Kế hoạch chuyển nhượng của M.U đang nhắm tới bộ đôi Danny Rose và Kyle Walker của Tottenham. Vậy tại sao Mourinho lại muốn có hai cầu thủ này?
Thất bại cay đắng nhất của Mourinho trước Klopp chính là trận thua muối mặt 1-4 của Real Madrid do Mourinho dẫn dắt trước Borussia Dortmund của Klopp tại Champions League mùa 2013/14. Ở trận lượt đi Premier League mùa này, Liverpool đã chơi áp đảo hoàn toàn Quỷ đỏ và chỉ có sự may mắn mới giúp đội chủ sân Old Trafford rời Anfield với kết quả hòa 0-0.
HLV Juergen Klopp la khac tinh cua Mourinho hinh anh 2
HLV Klopp là khắc tinh của Mourinho
Người thứ hai khiến Mourinho ngán ngẩm chính là Antonio Conte của Chelsea. Chiến lược gia người Italia chưa phải chịu thất bại này trước “Người đặc biệt”. Trong trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, M.U đã bại trận trước Chelsea tại Stamford Bridge với tỉ số 0-4. Ngược lại, Arsene Wenger là người mà Mourinho thích đối đầu nhất. Vị chiến lược gia người Pháp chỉ thắng 1/16 lần đối đầu với “Người đặc biệt”. Sir Alex Ferguson cũng đã phải nhận 7/16 thất bại trong những lần đối đầu với Mourinho.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X