Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khủng khiếp về tài năng của Ibrahimovic

Thứ Tư 04/01/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao trong màu áo M.U, những thống kê dưới đây càng làm rõ hơn sự khủng khiếp của cầu thủ này.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã đưa về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất nhiều NHM không hiểu tại sao vị chiến lược gia người Bồ lại đưa về lão tướng đã bước sang tuổi 35. Người ta sợ rằng môi trường bóng đá thiên về thể lực như Premier League sẽ ngăn cản việc chân sút người Thụy Điển tỏa sáng. Tuy nhiên, Ibrahimovic đã khiến tất cả phải bất ngờ.
Thong ke khung khiep ve tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao
Chân sút sinh năm 1981 đang chơi cực tốt trong màu áo M.U. Bàn thắng mới đây nhất vào lưới West Ham là pha lập công thứ 13 của anh tại Premier League sau 20 vòng đấu. Đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất về giá trị và đẳng cấp của cầu thủ này. Những thống kê chỉ ra rằng, kể từ khi khoác áo M.U anh đã ghi 18 bàn, cao hơn so với bất cứ cầu thủ nào của Quỷ đỏ ghi được tại mùa giải trước. Martial dẫn đầu danh sách làm bàn của Quỷ đỏ ở mùa 2015/16 nhưng cũng chỉ có 17 bàn.
David De Gea: Tấm lá chắn tin cậy trước khung thành M.U
Mata và Ibrahimovic là những người trực tiếp ghi bàn giúp Man United vượt qua West Ham đêm qua. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới những pha cứu...
Hiện chỉ có Diego Costa của Chelsea là cầu thủ có số bàn thắng vượt qua thành tích của Ibra trên mặt trận Premier League (14 bàn). Nhưng so về hiệu suất làm bàn thì Ibra không hề kém Costa. Ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 4 bàn trong 5 trận gần đây cho M.U. Những màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Quỷ đỏ đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League và xa hơn là bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.
Thong ke khung khiep ve tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimovic đã có 18 bàn cho Quỷ đỏ
Tại vòng 21 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Dù đang có phong độ khá cao nhưng đây vẫn là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ. The Kop chơi cực tốt trước những đối thủ lớn ở mùa giải này, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và hơn thầy trò Mourinho 5 điểm. Đánh bại đối thủ, đội chủ sân Old Trafford sẽ rút ngắn cách biệt đáng kể với đối thủ. Phong độ của Ibra sẽ quyết định rất lớn đến thành tích mà Man đỏ có được.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X