Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khủng khiếp về phong độ của Mustafi

Chủ Nhật 15/01/2017 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng có trung vệ Shkodran Mustafi trên sân Arsenal vẫn chưa phải nhận một trận thua nào.

Tại vòng 21 Premier League, Arsenal được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trước Swansea City. Swansea chơi rất tốt mỗi khi đụng độ Pháo thủ. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, “Thiên nga đen” thắng tới 3 trận. Lúc này, đội chủ sân Liberty đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, giờ đây mỗi trận đấu đối với họ như một trận chung kết. Swansea trong cơn cuồng loạn trụ hạng được kỳ vọng sẽ làm khó Pháo thủ.
Trung ve Shkodran Mustafi quan trong voi Arsenal hinh anh
Koscielny và Mustafi giúp Arsenal đánh bại Swansea 4-0
Tuy nhiên, đoàn quân của Paul Clement không thể làm được điều đó. Swansea đã thua toàn diện trước Arsenal. Họ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn và không tạo ra những cơ hội. Việc trung vệ Shkodran Mustafi chơi ấn tượng bên cạnh Laurent Koscielny là một trong những lý do giúp hàng thủ Arsenal đứng vững trước những áp lực, qua đó giúp thủ môn Petr Cech có một trận đấu nhàn nhất từ đầu mùa.
Dư âm Swansea 0-4 Arsenal: Pháo thủ không còn sợ xa nhà
Trận Swansea 0-4 Arsenal đã chấm dứt chuỗi toàn hòa và thua trên sân khách của Pháo thủ ở Premier League trong thời gian gần đây.
Trung vệ Mustafi cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng đã chơi cực tốt và phát huy giá trị của mình. Những thống kê chỉ ra rằng có trung vệ Shkodran Mustafi trên sân Arsenal vẫn chưa phải nhận một trận thua nào. Cụ thể, ngôi sao người Đức ra sân trong 20 trận trong màu áo Pháo thủ. Trong chuỗi trận này Arsenal nhận 19 bàn thua, giữ sạch lưới 6 trận và không thua một trận nào.
Trung ve Shkodran Mustafi quan trong voi Arsenal hinh anh 2
Arsenal chưa thua một trận nào khi có Mustafi trên sân
Chiến thắng đậm đà tại Liberty giúp Arsenal tạm thời leo lên vị trí thứ 3. Đội bóng của Wenger cùng có 44 điểm như Liverpool nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Tuy nhiên, với việc Chelsea đánh bại Leicester ở vòng đấu này, khoảng cách giữa hai đội vẫn đang là 8 điểm. Pháo thủ vẫn duy trì hy vọng mong manh trong việc giành chức vô địch.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X