Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin về thành tích của Brighton

Thứ Hai 29/04/2024 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bournemouth vs Brighton đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, thất bại này nối dài chuỗi trận tệ hại của Chim mòng biển.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Brighton làm khách trên sân của Bournemouth. Trong những mùa giải gần đây, đội khách chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với đại diện của thành London, nhưng lần này họ đã chơi bạc nhược và để thua 0-3.

Phút 13, từ quả phạt góc, Senesi đã tận dụng sự theo kèm không chặt của cầu thủ Brighton để áp sát cầu môn đánh đầu mở tỷ số. Unal sau đó nâng tỷ số lên 2-0 sau cú đánh đầu chính xác. Kluivert rốt cuộc sau nhiều pha bỏ lỡ đã có bàn cho riêng mình ở phút 87. Anh thoải mái băng xuống cánh phải, bó vào trong lách qua Dunk trước khi sút chân trái nâng tỷ số lên 3-0. Đó cũng là tỷ số chung cuộc và Bournemouth đã phá dớp toàn thua trước Brighton.

Brighton thua 0-3 truoc Bournemouth
Brighton thua 0-3 trước Bournemouth

Còn với Brighton, họ chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất trong cả tháng 4 - và nó thậm chí còn không được ghi bởi chính cầu thủ của họ. Chim mòng biển không thắng trận nào trong suốt tháng, thua 4 và hòa trước Burnley.

Bàn phản lưới nhà của Burnley là bàn thắng duy nhất của Brighton trong tháng 4. Với thất bại trước Bournemouth, đội chủ sân Amex gần như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 12, kém Top 7 khoảng cách 9 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X