Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê cực khủng về khả năng của Sane

Thứ Hai 03/04/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sane là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Man City ở mùa giải này.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã phải bỏ ra 46,5 triệu bảng để có tiền vệ Sane từ Schalke 04. Ngôi sao 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức, anh cũng được đánh giá là một trong những tương lai lớn nhất của bóng đá nước này. Ngôi sao sinh năm 1996 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, sau một thời gian mất thời gian hòa nhập lúc này anh đang trở thành cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Etihad.
Thong ke cuc khung ve kha nang cua tien ve Sane hinh anh
Sane ghi bàn vào lưới Arsenal
Tối qua, Man City có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trên sân Etihad, dù chơi lấn lướt hoàn toàn nhưng nửa xanh thành Manchester không thể giành được chiến thắng. Họ để đội chủ sân Emirates cầm hòa với tỉ số 2-2. Tiền vệ Leroy Sane đã chơi rất ấn tượng trước Arsenal, anh chính là người mở tỉ số cho đội khách. Đó là tình huống mà cầu thủ người Đức tăng tốc cực nhanh và dứt điểm hoàn hảo sau đường kiến tạo cực kỳ đẳng cấp của Kevin de Bruyne.
Dư âm Arsenal 2-2 Man City: Thoát chết nhờ người Đức
Trận Arsenal 2-2 Man City, sự tỏa sáng của Mesut Ozil và Shkodran Mustafi giúp Pháo thủ thoát khỏi thất bại trước Man xanh ngay trên sân nhà.
Sane của Man City đã ghi 4 bàn thắng ở Premier League và 2 trong số đó vào lưới Arsenal, điều đó cho thấy ngôi sao người Đức cực kỳ có duyên với mành lưới của Pháo thủ. Từ khi cập bến Etihad, cầu thủ 21 tuổi đã ghi 8 bàn cho Man City trên tất cả các mặt trận. Để có được số bàn thắng này, ngôi sao sinh năm 1996 chỉ cần tung ra 13 cú dứt điểm. Tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Sane là cực kỳ ấn tượng.
Thong ke cuc khung ve kha nang cua tien ve Sane hinh anh 2
Sane đã có 8 bàn thắng chỉ sau 13 lần dứt điểm
Sane đang là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Man City. Đây mới là mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Đức ở sân Etihad, nhưng những gì mà anh thể hiện là khá ấn tượng. Và với sự thích nghi rất nhanh của mình Sane đang trở thành một trong những tương lai của Man City. Anh được kỳ vọng sẽ cùng với Sterling và Jesus hợp thành bộ ba khủng khiếp của đội chủ sân Etihad trong tương lai.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X