Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê cho thấy Falcao hoàn toàn “mất tích” tại M.U

Thứ Bảy 25/04/2015 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tính ra, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đã không thể tung ra bất kỳ cú dứt điểm trúng đích nào trong 8 lần ra sân gần nhất ở Premier League.

Tien dao Radamel Falcao cua M.U ngay cang sa sut hinh anh
Falcao sa sút không phanh trong màu áo M.U

Cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, ngôi sao người Colombia được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới trên hàng công đội bóng thành Manchester. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, tiền đạo Radamel Falcao của M.U đang ngày càng sa sút nghiêm trọng và liên tục thể hiện phong độ kém cỏi trên sân cỏ.

Theo thống kê, trong cả 8 trận gần nhất xuất hiện tại Premier League, cựu chân sút lừng danh của Atletico Madrid thậm chí còn không thể tung ra nổi một cú dứt điểm nào trúng khung thành đối phương. Trận gặp Chelsea cách đây không lâu, mặc dù được đồng đội chuyền bóng khá thuận lợi nhưng Falcao cũng dứt điểm trúng… cột dọc cầu môn. Tính ra, sau 22 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Manchester, Falcao mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng, một con số thấp hơn kỳ vọng rất nhiều.

Dễ dàng nhận thấy rằng, những chấn thương dai dẳng chính là nguyên nhân quan trọng nhất khiến cho tiền đạo 28 tuổi trở nên sa sút và không thể tìm được phong độ ổn định. Ngoài ra, việc phải thích nghi với một môi trường bóng đá thiên về thể lực, sức mạnh, tốc độ như Premier League xem chừng cũng không phải nhiệm vụ đơn giản dành cho Falcao. Đa số các hậu vệ ở xứ sở sương mù đều có ưu thế về mặt thể hình so với cầu thủ người Colombia và dễ dàng đánh bại anh trong những tình huống không chiến.

Được biết, ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc về việc có nên tiếp tục mua đứt Falcao vào cuối mùa giải năm nay hay không, khi mà mức giá của cựu chân sút Monaco là tương đối “chát”, rơi vào khoảng 43,5 triệu bảng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X