Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê bất ngờ về Chelsea sau trận thắng Fulham

Thứ Ba 03/10/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Fulham vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 2-0 cho đội khách, 3 điểm có được giúp áp lực lên vai HLV Pochettino giảm đi đáng kể.

Chelsea làm khách trên sân của Fulham với phong độ tệ hại, họ chỉ giành 5 điểm sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. The Blues thực sự cần chiến thắng trong trận derby London và họ đã làm được.

Đội khách vượt lên ở phút 18. Caicedo mở bóng sang cánh trái cho Levi Colwill, cầu thủ sinh năm 2003 quan sát thấy Mudryk di chuyển thuận lợi nên tung ra quả tạt chuẩn xác để đồng đội hãm bóng bằng ngực đúng kỹ thuật rồi xâu kim khiến Leno phải vào lưới nhặt bóng. 

Chelsea danh bai Fulham 2-0

Chelsea đánh bại Fulham 2-0

Đây mới là bàn thắng đầu tiên của Mudryk cho Chelsea sau gần 9 tháng khoác áo đội bóng. Chỉ 1 phút sau đó Chelsea có bàn thứ 2. Tim Ream có pha chuyền bóng hớ hênh bị Cole Palmer cắt được ngay bên phần sân nhà, sau đó trong nỗ lực sửa sai đã phá bóng đúng chân Broja, giúp tiền đạo đối phương vô tình trở thành cầu thủ ghi bàn.

Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng không đội nào ghi thêm được bàn thắng, trận đấu Fulham vs Chelsea khép lại với tỷ số 2-0 cho The Blues. Theo thống kê, Chelsea đã thắng một trận đấu ở Premier League trước một đội xếp trên họ trong bảng lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2021 (thắng 2-1 trước Leicester), chấm dứt chuỗi 18 trận không thắng trước các đội xếp trên ở bảng xếp (5 hòa và 13 thua). 

Với 3 điểm có được trên sân của Fulham, Chelsea đã vươn lên thứ 11 với 8 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Liverpool vẫn lên tới 8 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X