Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói gì về vụ Declan Rice tới Arsenal?

Chủ Nhật 16/07/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã nói rằng bản hợp đồng mới của Arsenal, Declan Rice sẽ là một sự bổ sung thú vị cho đội hình của Bayern Munich.

Declan Rice đã hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng từ West Ham tới Arsenal, trong đó có 100 triệu bảng phí cố định cộng thêm 5 triệu bảng bổ sung. Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, Chelsea và Manchester United đều muốn có cầu thủ sinh năm 1999, nhưng Arsenal đã giành chiến thắng. 

HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đánh giá rất cao tài năng của Rice, nhưng mức phí mà Bayern đưa ra không khiến West Ham hài lòng. Ngoài ra cầu thủ 24 tuổi cũng ưu tiên cập bến Arsenal để làm việc với HLV Mikel Arteta.

 

2
HLV Thomas Tuchel nói về Declan Rice

 

Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Khi được hỏi về việc Bayern theo đuổi Rice không thành công, huấn luyện viên Tuchel cho biết:

“Với tính cách và tài năng của Rice, đó sẽ là sự bổ sung thú vị cho đội hình của chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ giỏi và anh ấy đã đến một câu lạc bộ tốt. Tôi nghĩ với khả năng của mình Rice có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào”.

Rice không phải là ngôi sao người Anh duy nhất mà Tuchel theo đuổi, hậu vệ Kyle Walker của Man City cũng nằm trong danh sách rút gọn của ông. Bayern cũng là ứng cử viên số 1 cho chữ ký của Harry Kane, dù Tottenham đã từ chối lời đề nghị 60 triệu euro của họ. 

Khi được hỏi về mối liên hệ với Kane, Tuchel nói: “Tôi có một câu trả lời rất nhàm chán: Tôi không bình luận về những cầu thủ của các đội bóng khác. Ai cũng biết rằng chúng tôi đang tìm kiếm Số 9. Nếu chúng tôi tìm thấy ai đó phù hợp, thì chúng tôi sẽ dốc toàn lực. Nếu không tìm thấy người phù hợp, chúng tôi hài lòng với đội hình của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X